Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe có câu trả lời cho Real và Liverpool

Thứ Tư 03/07/2019 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mbappe lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1998 đã có câu trả lời cho Liverpool và Real Madrid.

Mbappe lên tiếng chia sẻ về tương lai


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Kylian Mbappe chơi cực tốt trong màu áo PSG. Ngôi sao sinh năm 1998 ghi 33 bàn ở Ligue 1, góp công lớn giúp đội bóng nước Pháp vô địch giải đấu này. Với màn trình diễn ấn tượng anh nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu mùa giải 2018/19.
 
Tiền đạo Mbappe lên tiếng về tương lai hình ảnh

 Kylian Mbappe lên tiếng về tương lai


Trong những mùa giải gần đây Mbappe duy trì sự ổn định cực lớn, ngôi sao 20 tuổi lúc này đang là trụ cột không thể thay thế của ĐT Pháp và PSG. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Real Madrid thèm khát ngôi sao của PSG, HLV Zidane rất muốn đưa cầu thủ đồng hương tới Bernabeu. Los Blancos sẵn sàng hy sinh Bale hoặc Isco để đổi lấy sự phục vụ của Mbappe. Liverpool cũng muốn có cựu sao Monaco, Klopp cũng là một fan hâm mộ của tiền đạo này.

Mới đây, theo báo chí Pháp, Mbappe đã sẵn sàng rời PSG. Ngôi sao sinh năm 1998 muốn ra đi để có thể hướng đến chức vô địch Champions League, điều mà anh rất khó đạt được trong màu áo PSG. Trước những tin đồn về tương lai của mình tiền đạo này đã phải lên tiếng.

Tiền đạo Mbappe lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1998 đã có câu trả lời cho Liverpool và Real Madrid. Trong buổi lễ ra mắt áo đấu mùa giải mới của PSG, Mbappe nói ngắn gọn: “Tương lai của tôi thuộc về PSG, tiếp theo là mùa giải 2019/20”.

Dù chỉ chia sẻ rất ngắn gọn nhưng tất cả đều hiểu rằng Mbappe sẽ tiếp tục khoác áo PSG ở mùa giải tới, ngôi sao người Pháp còn hợp đồng dài hạn với đội bóng nước Pháp và tôn trọng điều đó.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X