Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kostas Manolas rời Roma, có đến MU và Arsenal?

Thứ Bảy 29/06/2019 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kostas Manolas rời Roma ở Hè 2019, bến đỗ mới của trung vệ này cũng được tiết lộ, rất tiếc đó không phải những CLB của nước Anh như MU hay Arsenal.

Kostas Manolas đạt được thỏa thuận tới Napoli


Trong những mùa giải gần đây Kostas Manolas duy trì phong độ rất ổn định, cầu thủ sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất ở Serie A. Cầu thủ người Hy Lạp này không chiến và cản phá tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng liên kết với các đồng đội.
Kostas Manolas rời Roma cập bến Napoli ở Hè 2019 hình ảnh

Manolas tới Napoli ở Hè 2019


Với màn trình diễn ấn tượng của mình ngôi sao 28 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Kostas Manolas, Quỷ đỏ chấp nhận chi 32 triệu bảng cho thương vụ này. Arsenal cũng quan tâm cầu thủ của Roma, Pháo thủ cũng sẵn sàng chi đậm mua trung vệ của Roma.

Trong một diễn biến mới nhất, Kostas Manolas rời Roma ở Hè 2019, bến đỗ mới của trung vệ này cũng được tiết lộ, rất tiếc đó không phải những CLB của nước Anh như MU hay Arsenal.

Theo báo chí Italia, Kostas Manolas đồng ý cập bến Napoli. Cầu thủ người Hy Lạp đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân San Paolo. Cụ thể, Napoli sẽ phải chi 25 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ còn để Amadou Diawara ra đi theo chiều ngược lại.

Manolas đã có nhiều năm thi đấu ở Serie A, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Napoli. Cầu thủ 28 tuổi này được kỳ vọng sẽ cùng với Kalidou Koulibaly hợp thành bộ đôi trung vệ khủng khiếp của đội bóng Italia ở mùa giải tới.

Với việc Manolas đạt được thỏa thuận 4 năm với Napoli, M.U và Arsenal sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới. Cả 2 đội bóng của nước Anh đều được đồn đoán quan tâm Umtiti của Barca, song số tiền để thuyết phục Barca bán ngôi sao của mình vào khoảng 60 triệu euro.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X