Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu khao khát được khoác áo Arsenal

Chủ Nhật 23/06/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Kieran Tierney ở Hè 2019 vẫn có thể xảy ra, ngôi sao 22 tuổi này vừa báo tin vui cho đội bóng thành London.

Kieran Tierney báo tin vui cho Arsenal


Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thêm một hậu vệ trái ở Hè 2019. Việc Monreal gây thất vọng và Kolasinac thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến HLV Unai Emery buộc phải nâng cấp hành lang cánh trái. Theo báo chí Anh, Arsenal quan tâm Kieran Tierney của Celtic.
 
Chuyển nhượng Arsenal mua Kieran Tierney của Celtic ở Hè 2019 hình ảnh

Kieran Tierney muốn khoác áo Arsenal


Mùa giải vừa qua, Kieran Tierney chơi khá tốt trong màu áo Celtic. Cầu thủ 22 tuổi này rất đa năng anh có thể đá hậu vệ trái hay trung vệ đều tốt. HLV Unai Emery là một fan hâm mộ lớn của ngôi sao sinh năm 1997, ông muốn đội chủ sân Emirates mua bằng được cầu thủ này. 

Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên, song đã bị từ chối. Cụ thể, Celtic từ chối bán Tierney cho Arsenal với giá 15 triệu bảng, họ muốn thu về số tiền lớn hơn từ ngôi sao của mình. Hậu vệ cánh 22 tuổi vẫn còn 4 năm trong hợp đồng với Celtic, đội bóng của Scotland được cho là muốn thu về ít nhất 25 triệu bảng từ ngôi sao của mình. 

Mới nhất, Arsenal mua Kieran Tierney ở Hè 2019 vẫn có thể xảy ra, ngôi sao 22 tuổi này vừa báo tin vui cho đội bóng thành London. Cầu thủ sinh năm 1997 muốn cập bến Arsenal ở Hè 2019, anh đã nói với những đồng đội của mình việc muốn đầu quân cho đội bóng thành London. 

Với việc Kieran Tierney đồng ý tới Emirates chỉ cần Arsenal chi đủ 25 triệu bảng như Celtic yêu cầu họ sẽ có được điều mình cần. HLV Unai Emery chỉ có 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy quá trình đàm phán mua cầu thủ của đội bóng thành London đang gặp rất nhiều khó khăn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X