Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể vô địch cúp nhà Vua, HLV Valverde có bị sa thải?

Thứ Ba 28/05/2019 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca không sa thải HLV Ernesto Valverde. Đích thân Chủ tịch Josep Bartomeu tuyên bố sẽ tiếp tục ủng hộ ông thầy người Tây Ban Nha.

Barca tiếp tục tin tưởng HLV Ernesto Valverde


Rạng sáng nay, Barca tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Valencia, qua đó không thể vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Như vậy là đội chủ sân Camp Nou đã khép lại mùa giải với duy nhất chức vô địch La Liga.
 
Barca không sa thải HLV Ernesto Valverde ở Hè 2019 hình ảnh

Barca sẽ không sa thải HLV Valverde


Sau trận thua Valencia, HLV Valverde nói về tương lai. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định vẫn muốn giúp Barca đạt được những thành công trong tương lai. Cựu HLV Bilbao tuyên bố sẽ không từ chức, ông tôn trọng hợp đồng đã ký với Barca.

Trước khi thất bại trước Valencia, Barca cũng bị loại ở bán kết Champions League một cách đầy cay đắng. Họ đánh bại Liverpool 3-0 trên sân nhà, nhưng thua 0-4 ở Anfield và bị loại với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận. 

Thành tích thất vọng ở Champions League cùng trận thua Valencia khiến NHM Barca không thể hài lòng. Đã có những tin đồn cho rằng Barca sẽ sa thải HLV Valverde, qua đó đưa về một HLV chất lượng hơn. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Barca không sa thải HLV Ernesto Valverde. Đích thân Chủ tịch Josep Bartomeu tuyên bố sẽ tiếp tục ủng hộ ông thầy người Tây Ban Nha.

“Chúng tôi đã vô địch La Liga một cách thuyết phục, danh hiệu này khiến BLĐ đội bóng rất hài lòng. Ernesto Valverde vẫn còn hợp đồng và ông ấy là HLV trưởng. Thất bại trước Valencia không phải lỗi của HLV. Barca đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng bóng không chịu đi vào lưới."

“Chúng tôi có một kế hoạch dài hạn, bởi vậy không có chuyện Barca sa thải Valverde. Chúng tôi vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào ông ấy. Barca sẽ có thêm những tân binh, qua đó tăng khả năng cạnh tranh. Mùa tới, Barca tự tin có thể hướng đến những danh hiệu lớn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X