Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Neymar, Real muốn dùng 200 triệu euro mua cái tên này?

Thứ Sáu 17/05/2019 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chi rất nhiều tiền mua Mohamed Salah. Theo Don Balon, đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng dùng 200 triệu euro qua đó thuyết phục Liverpool bán tiền đạo người Ai Cập.

Real chi 200 triệu euro mua Salah


Tương lai Gareth Bale không còn nằm tại Bernabeu, cầu thủ người xứ Wales đang tìm bến đỗ mới. Isco cũng là một trong những cái tên bị đẩy khỏi Real Madrid. Kền kền trắng sẽ thu về khoảng 185 triệu euro từ bộ đôi ngôi sao tấn công kể trên, số tiền này sẽ được dùng để đưa về nhân tố thay thế.
 
Real Madrid chi rất nhiều tiền mua Mohamed Salah hình ảnh

Real Madrid sắp chi 200 triệu euro mua Salah


Theo báo chí TBN và Pháp, HLV Zidane rất muốn đưa về Neymar hoặc Mbappe của PSG. Ông sẵn sàng chi 200 triệu euro mua một trong hai cái tên kể trên. Tuy nhiên, thương vụ này gặp rất nhiều khó khăn khi đội bóng nước Pháp quyết không nhả ngôi sao của mình.

Mới nhất, Real Madrid chi rất nhiều tiền mua Mohamed Salah. Theo Don Balon, đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng dùng 200 triệu euro qua đó thuyết phục Liverpool bán tiền đạo người Ai Cập. Los Blancos đã chuyển hướng từ Neymar và Mbappe sang Salah.

Nhà báo Philippe Carayon của Canal + khẳng định HLV Zidane đánh giá cao tài năng của Salah và cũng rất muốn sở hữu tiền đạo này. Cầu thủ sinh năm 1992 đã ghi 70 bàn sau 103 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ khi đến Liverpool từ Roma. 

Salah 2 mùa liên tiếp giành Chiếc giày vàng Premier League trong màu áo Liverpool, những đóng góp của anh giúp The Kop lọt vào trận chung kết C1 trong 2 mùa liên tiếp. Hợp đồng của Salah với Lữ đoàn đỏ vẫn còn thời hạn đến Hè 2023, bởi vậy Real đang hy vọng số tiền 200 triệu euro sẽ thuyết phục Liverpool bán Salah.

Mới nhất, Real Madrid chiêu mộ thành công Luka Jovic với giá 52.4 triệu bảng, đó là thông tin được Sky Sport đăng tải. Los Blancos sẽ sớm công bố thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X