Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Grealish và Kane, Man City tiếp tục nhắm nhà vô địch C1

Thứ Bảy 26/06/2021 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho kế hoạch mùa giải mới, CLB Man City đang muốn tăng cường mọi tuyến với những trụ cột của các đội bóng trong nước.

Kế hoạch chuyển nhượng của Man City


Ngày hôm qua (25/6), hàng loạt nguồn tin của báo chí Anh đồng loạt đăng tải, Man City đã ra giá… 100 triệu bảng cho Jack Grealish – đội trưởng của Aston Villa và đang chinh chiến cùng ĐT Anh tại EURO 2020. Đây là số tiền cực khủng, hoàn toàn có thể thuyết phục Villa nhả người, bởi đội bóng này được cho là “chỉ” muốn 80 triệu bảng.
 
Trước đó, đội chủ sân Etihad cũng gửi tới Tottenham lời hỏi mua trị giá 100 triệu bảng cho tiền đạo chủ lực Harry Kane. Thông tin này được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, cụ thể đề nghị 100 triệu bảng sẽ bao gồm một trong ba cái tên Aymeric Laporte, Gabriel Jesus hoặc Raheem Sterling + tiền.
 
Rio Ferdinand lo sợ Reece James có thể bị loại khỏi ĐT Anh
Rio Ferdinand lo sợ Reece James có thể bị loại khỏi ĐT Anh

Mới nhất, thông tin được The Athletic tiết lộ, HLV Pep Guardiola rất ngưỡng mộ hậu vệ Reece James của Chelsea và muốn đưa anh về. Tất nhiên, đây là một thương vụ rất khó, thậm chí còn khó khăn hơn cả Grealish hay Kane – bởi James là trụ cột của một đội bóng lớn và vẫn còn tới 4 năm hợp đồng.
 
Sở dĩ Man City cho rằng họ có cơ hội ở thương vụ này, bởi động thái hỏi mua Achraf Hakimi (Inter Milan) của Chelsea. Hiện tại, hậu vệ này được cho là tiến gần PSG, nhưng nếu Hakimi về Chelsea, khả năng ra đi của Reece James không phải không có.
 
Về phía Harry Kane, anh mới đây khẳng định đang tập trung tối đa cho ĐT Anh tại EURO 2020, nhưng cũng thừa nhận không liên lạc với CLB chủ quản về tương lai. Việc đi hay ở của tiền đạo sinh năm 1993 vẫn còn bỏ ngỏ và anh sẽ chốt tương lai sau EURO.
 
NÓNG: Man City đạt thỏa thuận mua Jack GrealishNÓNG: Man City đạt thỏa thuận mua Jack Grealish
Man City đã có thêm một bước tiến lớn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish khi thống nhất được mức giá chuyển nhượng với Aston Villa.
Man City CHÍNH THỨC đặt giá chiêu mộ Harry KaneMan City CHÍNH THỨC đặt giá chiêu mộ Harry Kane
Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Etihad đã đưa ra lời đề nghị có sức nặng cho tiền đạo Harry Kane của Tottenham.
Vì sao tuyển Anh phải loại bỏ Phil Foden ngay lập tức?Vì sao tuyển Anh phải loại bỏ Phil Foden ngay lập tức?
Sau 2 lượt trận đầu tiên, tiền vệ Phil Foden đều được ra sân từ đầu và có một cú sút trúng cột dọc, nhưng Wayne Rooney cho rằng sao trẻ Man City không phù hợp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X