Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz buồn rười rượi khi chưa thể sang Chelsea

Thứ Năm 06/08/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Bayer Leverkusen với biểu cảm đầy tâm trạng.

Trong suốt thời gian qua, Kai Havertz được Chelsea theo đuổi khá gắt gao.Thậm chí, anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với The Blues. Bản thân cầu thủ người Đức cũng đã đề đạt nguyện vọng được chuyển tới Stamford Bridge trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Tuy nhiên, Chelsea và Bayer Leverkusen vẫn chưa thống nhất được mức giá chuyển nhượng của cầu thủ 21 tuổi. Đội bóng ở Bundesliga muốn 100 triệu Euro. Song, Chelsea mới chỉ sẵn sàng chi ra 80 triệu Euro.

Kai Havertz buồn rười rượi khi chưa thể sang Chelsea hình ảnh
Kai Havertz trong buổi tập mới nhất cùng Bayer Leverkusen.

Hiện tại, Bayer Leverkusen tạm thời dừng quá trình đàm phán với Chelsea để tập trung cho những trận đấu của Europa League. Tương lai của Kai Havertz sẽ chỉ được quyết định sau khi đội chủ sân BayArena dừng bước tại giải đấu này.

Chưa thể sang Chelsea, Kai Havertz vẫn ra sân tập cùng các đồng đội tại Bayer Leverkusen. Anh xuất hiện trong buổi tập mới nhất với biểu cảm đầy tâm trạng. Không quá khó hiểu cho cảm xúc của tiền vệ sinh năm 1999 ở thời điểm hiện tại khi tâm trí anh hoàn toàn hướng về đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, là một cầu thủ chuyên nghiệp, cầu thủ người Đức chắc hẳn hiểu được mình sẽ phải cùng Bayer Leverkusen tập trung chiến đấu nốt phần còn lại của Europa League trước khi nghĩ tới tương lai. Phía trước đội chủ sân BayArena là cuộc đối đầu Rangers tại trận lượt về vòng 1/8. Kai Havertz và các đồng đội đã thắng 3-1 ở trận lượt đi ngay trên sân khách.

Những hình ảnh của Kai Havertz trong buổi tập mới nhất cùng Bayer Leverkusen:

Kai Havertz buồn rười rượi khi chưa thể sang Chelsea hình ảnh
 
Kai Havertz buồn rười rượi khi chưa thể sang Chelsea hình ảnh
Kai Havertz buồn rười rượi khi chưa thể sang Chelsea hình ảnh
Kai Havertz buồn rười rượi khi chưa thể sang Chelsea hình ảnh
Dean Henderson ra tối hậu thư cho Man Utd, Chelsea mừng thầm
Theo The Mirror, thủ thành Dean Henderson khẳng định sẽ không chấp nhận trở lại Man Utd nếu phải dự bị cho David De Gea.
Chelsea chính thức một mình một ngựa trong thương vụ Kai Havertz
Chelsea đã bớt đi được một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Kai Havertz sau khi Bayern Munich chính thức rút lui.
Chelsea gặp nút thắt trong thương vụ Kai Havertz
Chelsea vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với Bayer Leverkusen trong quá trình đàm phán để chiêu mộ Kai Havertz.
Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X