Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khiến MU sắp mất mục tiêu số 1?

Thứ Bảy 28/12/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tới Juventus vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ 19 tuổi được cho là muốn chơi bóng bên cạnh siêu sao Ronaldo.

Erling Haaland có thể cập bến Juventus


Mùa giải năm nay, Erling Haaland đang chơi bùng nổ trong màu áo Red Bull Salzburg. Cầu thủ sinh năm 2000 này có 28 bàn sau 22 trận trên mọi đấu trường, với phong độ ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.
 
Vì Ronaldo, Erling Haaland tới Juventus thay vì MU hình ảnh

MU đang nỗ lực ký hợp đồng với Erling Haaland


MU muốn có Erling Haaland nhất. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí đang tiến hành đàm phán với cầu thủ người Na Uy và BLĐ Red Bull Salzburg. Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng 5 năm với Haaland, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 200.000 bảng/tuần.

Về phía Red Bull Salzburg, MU chấp nhận trả 76 triệu bảng. Tuy nhiên, Man đỏ chỉ chấp nhận trả trước 60 triệu bảng, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2000. Mới đây, Dortmund và Leipzig đều đã từ bỏ thương vụ này vì giá quá cao.

Mới nhất, Erling Haaland tới Juventus vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ 19 tuổi được cho là muốn chơi bóng bên cạnh siêu sao Ronaldo.

Theo Tuttosport, MU và Juventus là 2 đội bóng có khả năng sở hữu tiền đạo người Na Uy cao nhất. Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị với chế độ đãi ngộ tốt hơn, nhưng tiền đạo 19 tuổi có thể tới Serie A để chơi bóng bên cạnh CR7.

Trước đó, ở Hè 2019, Juventus cũng chiêu mộ thành công De Ligt, người tưởng như đã là người của Barca. Lý do giúp đội bóng thành Turin giành chiến thắng trong thương vụ này là bởi sự có mặt của Ronaldo, De Ligt đích thân xác nhận anh muốn chơi bóng bên cạnh siêu sao người Bồ.

MU muốn mua Richarlison trong trường hợp không chiêu mộ thành công Erling Haaland, đó là thông tin được Standard Standard đăng tải. Tuy nhiên, Everton không dễ nhả ngôi sao của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X