Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tự tin ra mắt 2 sao khủng vào tuần tới

Thứ Sáu 21/06/2019 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus tự tin đón 2 tân binh khủng vào tuần tới, đội bóng thành Turin vẫn đang nỗ lực qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

Adrien Rabiot sắp ra mắt Juventus


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Adrien Rabiot không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Chính việc tuyên bố rời PSG là lý do khiến cầu thủ này bị loại khỏi kế hoạch, từ tháng 12 năm 2018 đến hết mùa giải anh không được sử dụng một phút nào.
 
Chuyển nhượng Juventus 2019 sắp ra mắt 2 sao khủng hình ảnh

Adrien Rabiot sắp ra mắt Juventus


Hiện tại, Adrien Rabiot đã chính thức rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao 23 tuổi đang rất đắt khách trên TTCN. Rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ sinh năm 1995, trong đó phải kể đến M.U, Liverpool, Arsenal, Inter Milan hay Juventus.

Theo thông tin được báo chí Italia đăng tải, Juventus đạt được thỏa thuận với Adrien Rabiot. Đội bóng của Itaia sẽ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Pháp, trong màu áo đội bóng thành Turin Rabiot hưởng lương 7 triệu euro/mùa.

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đã trực tiếp đàm phán với Veronique, là mẹ và người đại diện của tiền vệ sinh năm 1995. Những cuộc đàm phán đã diễn ra thuận lợi, về cơ bản đội ĐKVĐ Serie A đã nhận được cái gật đầu từ cầu thủ người Pháp.

Juventus đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ đàm phán, họ đang hy vọng có thể ra mắt Rabiot vào cuối tuần này hoặc đầu tuần tới. Cầu thủ 23 tuổi là bản tiền vệ chất lượng thứ 3 liên tiếp theo dạng miễn phí của Juventus, sau Emre Can ở Hè 2018 và Ramsey ở Hè năm nay.


Jorginho cũng sắp trở lại Italia


Sau khi HLV Maurizio Sarri trở lại Juventus, ông thầy người Italia đang muốn đưa về tiền vệ Jorginho, người theo ông tới Chelsea ở mùa giải trước. Hè năm ngoái, The Blues bỏ ra 57 triệu bảng để có cựu sao Napoli, bởi vậy họ sẽ không bán anh với giá rẻ.
 
Jorginho co the theo chan HLV Sarri toi Juventus

Jorginho có thể theo chân HLV Sarri tới Juventus


HLV Sarri đang thuyết phục BLĐ Juventus chi 50 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1991. Ông thầy 60 tuổi đánh giá cực cao tài năng của Jorginho, ông tin rằng cầu thủ 27 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội ĐKVĐ Serie A.

Mùa giải vừa qua Jorginho chơi không quá nổi bật ở Chelsea, thậm chí tiền vệ này còn khiến Kante bị đẩy khỏi vị trí sở trường. Khả năng Chelsea đồng ý bán Jorginho, qua đó đưa Kante trở lại vị trí thấp nhất hàng tiền vệ là hoàn toàn có thể. Cầu thủ 27 tuổi cũng muốn được chơi bóng bên cạnh HLV Sarri. 

Với tình hình hiện tại, chỉ cần chuyển nhượng Juventus chấp nhận chi 50 triệu bảng, nhiều khả năng họ sẽ có tân binh đến từ Chelsea. Với việc đã từng thi đấu ở Napoli, tiền vệ này sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Juventus.

Ngoài Jorginho, HLV Sarri cũng muốn đưa về thêm một cầu thủ của Chelsea, đó là hậu vệ trái Emerson. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng thành Turin có được điều mình cần bởi The Blues muốn giữ bằng được cầu thủ này, qua đó cạnh tranh vị trí đá chính với Marcos Alonso bên hành lang cánh trái.

Video tài năng của Rabiot


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X