Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tính gây sốc với HLV Klopp ở Hè 2019

Thứ Hai 20/05/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn ký hợp đồng với HLV Jurgen Klopp. Đội bóng thành Turin chấp nhận chi rất nhiều tiền, qua đó nuôi hy vọng có được người thay thế Massimiliano Allegri.

Juventus muốn gây sốc với Klopp


HLV Jurgen Klopp đã biến Liverpool thành một đội bóng có lối chơi tấn công rực lửa. Sau một thời gian xây dựng đội hình, ông thầy người Đức đã tạo ra một đội bóng có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Mùa giải này, The Kop về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và cũng có năm thứ 2 liên tiếp lọt vào chung kết Champions League.
Juventus muốn ký hợp đồng với HLV Jurgen Klopp hình ảnh

Juventus muốn ký hợp đồng với HLV Klopp


Trước đối thủ chỉ là Tottenham, cơ hội vô địch C1 của Lữ đoàn đỏ ở mùa giải này đang là rất lớn. Klopp đang cho thấy ông là một trong những HLV tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ông thầy người Đức có chuyên môn và cũng có khả năng liên kết các cá nhân trở thành một khối thống nhất.

Tinh thần máu lửa mà ông truyền cho các học trò cũng rất xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Với những gì đã thể hiện, ông được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Juventus muốn ký hợp đồng với HLV Jurgen Klopp. Đội bóng thành Turin chấp nhận chi rất nhiều tiền, qua đó nuôi hy vọng có được người thay thế Massimiliano Allegri.

Cách đây không lâu, HLV Allegri tuyên bố chia tay Juventus. Bến đỗ mới của ông có thể là Chelsea, PSG hoặc Bayern Munich. Đội bóng của Italia đang lên kế hoạch tìm người thay thế. BLĐ Juventus đánh giá cao tài năng của Klopp và muốn đưa ông về Italia.

Để hy vọng có được HLV của Liverpool, Juventus chấp nhận đáp ứng cho ông mức lương lên tới 20 triệu euro/mùa, ngoài ra Juventus còn cấp nhiều tiền để ông này nâng cấp đội hình. Nguồn tin từ Calciomercato khẳng định ngoài Klopp thì Mourinho và Conte cũng là những ứng viên thay thế Allegri.

Mới đây, Claudio Marchisio muốn Juventus bổ nhiệm Klopp. Người cũ của đội bóng thành Turin cho rằng không ai phù hợp hơn ông thầy người Đức ở thời điểm hiện tại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X