Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thất bại ở C1, Ronaldo tìm đường sang PSG

Chủ Nhật 09/08/2020 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã có những trao đổi với giám đốc thể thao Leonardo của PSG về một vụ chuyển nhượng bom tấn.

 Dù đã có được danh hiệu Serie A thứ 9 liên tiếp nhưng mùa giải này vẫn là một thất bại với Juventus khi họ bị Lyon loại ở Champions League. HLV Maurizio Sarri đã bị sa thải (thay thế cho ông là Andrea Pirlo) và sẽ không loại trừ khả năng Juve còn mất đi siêu sao số 1 Cristiano Ronaldo.

Báo chí quốc tế đều đang đưa tin tiền đạo người Bồ Đào Nha đang tìm cách chia tay nước Ý để tìm kiếm thử thách ở một đất nước khác. Đội bóng đang được liên hệ không ai khác chính là Paris Saint Germain. Bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, “gã nhà giàu” nước Pháp vẫn muốn bổ sung thêm lực lượng và họ sẵn sàng tạo nên một “quả bom” trên TTCN với Cristiano Ronaldo.
ronaldo juve
Cristiano Ronaldo có thể sẽ tính toán tới khả năng chia tay Juventus ngay trong mùa hè này

Được biết, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã có rất nhiều trao đổi với giám đốc thể thao Leonardo của PSG. ĐKVĐ nước Pháp sắp tới sẽ di chuyển sang Lisbon để thi đấu với Atalanta ở Champions League, và Leonardo sẽ tận dụng khoảng thời gian này để có buổi gặp mặt trực tiếp người đại diện của Cristiano Ronaldo.

Trong khi đó, chủ tịch Andrea Agnelli vẫn tin rằng Ronaldo sẽ ở lại: “Tương lai của cậu ấy là ở đây. Ronaldo vẫn sẽ là cầu thủ không thể thay thế của Juventus trong mùa giải tới”. 

Ở mùa giải này, dù đã ở tuổi 35 nhưng Ronaldo vẫn là đầu tàu của Juventus. Sẽ là không quá khi nói rằng Ronaldo đã “gánh” Juve đến với chức vô địch Serie A khi  anh ghi được 31 bàn sau 33 lần ra sân. Trong trận đấu với Lyon, Ronaldo cũng là người chơi hay nhất bên phía đội bóng thành Torino. Đáng tiếc, cú đúp của CR7 (trong đó có một siêu phẩm sút xa) đã không thể giúp Juve đi tiếp. 

Thế Trung

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/8: Dortmund ra hạn chót chiêu mộ Sancho cho MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/8.
Pirlo có thể trở thành HLV vĩ đại hơn cả Zidane
Huyền thoại Del Piero khẳng định Pirlo có thể đạt được những thành tựu tương đương Zidane ở Real Madrid.
Một mùa giải bất thường của Ronaldo
Cristiano Ronaldo vừa khép lại một mùa giải đáng quên cùng Juve sau thất bại trước Lyon ở vòng 1/8 Champions League 2019/20. Dẫu vậy đây vẫn là một mùa bóng...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X