Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng chia tay trò cưng của HLV Sarri

Thứ Ba 25/06/2019 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Ý, CLB Juventus sẵn sàng chia tay tiền đạo Gonzalo Higuain dù anh vẫn là đang được xem là cái tên nhận được nhiều tình cảm của HLV Sarri

 

Gonzalo Higuain đang được xem là cái tên nhận được nhiều tình cảm của HLV Sarri kể từ khi nhà cầm quân Italia trở lại quê nhà dẫn dắt Juventus. Mặc dù vậy, phía Juve vẫn hy vọng có thể sớm bán cầu thủ này do anh đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Juventus sẵn sàng bán đứt Higuain trong hè này hình ảnh
Juve muốn bán đứt Higuain trong hè này.

Gánh nặng tuổi tác đã ảnh hưởng lớn tới những màn trình diễn của Higuain. Điều này là lý do khiến anh bị Juve đẩy đi ở mùa giải 2018/19. Phong độ sa sút cũng là một lý do khiến Higuain không tạo ra nhiều dấu ấn tại Chelsea, đội bóng mà anh đã thi đấu ở lượt về mùa giải vừa qua.

Trong quá khứ, Higuain từng là lựa chọn hàng đầu của HLV Sarri ở Napoli và ghi rất nhiều bàn thắng. Đây là lý do giúp anh nhận được cảm tình của ông thầy người Ý khi Sarri trở thành HLV Juventus. Tuy nhiên phía Juventus lại không muốn sử dụng lại Higuain sau khi đã đẩy anh đi theo dạng cho mượn ở mùa giải 2018.19 vừa qua. 

Higuain vẫn còn hợp đồng với Juve tới năm 2021. Tuy nhiên 'Lão bà' đang mong muốn có được Mauro Icardi của Inter. Và đây là lý do khiến cựu chân sút Real Madrid khó trở lại Juve. Hiện tại, đội bóng thành Turin đang tìm kiếm đối tác để bán đứt Higuain, tuy nhiên điều này là không hề đơn giản bởi chân sút từng giành danh hiệu Vua phá lưới giải Ý một thời lúc này đang không được nhiều đội bóng quan tâm. 

Các CLB Trung Quốc được xem là điểm đến lý tưởng với Higuain khi anh sẽ không gặp sự cạnh tranh lại vẫn nhận được mức lương hậu hĩnh, thậm chí còn cao hơn ở châu Âu. Nhưng liệu Higuain có chấp nhận sang C- League dưỡng già hay không mà thôi.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X