Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sa thải Sarri, Chelsea như ngồi trên đống lửa

Chủ Nhật 09/08/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Juventus sa thải Sarri khiến kế hoạch thanh lý Jorginho của Chelsea bị ảnh hưởng không nhỏ.

Juventus sa thải Sarri, Chelsea khó thanh lý Jorginho

Sau thất bại trước Lyon ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, Juventus đã sa thải Sarri. Dù đem về chức vô địch Seria, việc chiến lược gia người Italia thất bại tại đấu trường châu Âu khiến BLĐ đội bóng thành Turin không còn kiên nhẫn. Thay thế cho HLV 61 tuổi, đội bóng áo sọc trắng đen bổ nhiệm Pirlo lên thay thế.

Việc Sarri không còn tại vị tại Juventus khiến kế hoạch thanh lý Jorginho của Chelsea bị ảnh hưởng không nhỏ. Tiền vệ người Italia không còn phù hợp với triết lý của Frank Lamard. Do đó, The Blues sẵn sàng để anh ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Juventus sa thải Sarri, Chelsea khó thanh lý Jorginho hình ảnh
Việc Sarri bị sa thải khiến Chelsea gặp khó trong thương vụ thanh lý Jorginho.

Theo truyền thông Anh, bến đỗ khả dĩ nhất của Jorginho là Juventus. Thậm chí, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1991 cũng đã liên hệ với đội bóng thành Turin để tiền vệ 29 tuổi có cơ hội tái ngộ Sarri, người thầy cũ đã dẫn dắt anh từ khi còn thi đấu cho Napoli.

Song, với việc Sarri đã bị sa thải, thương vụ này gần như chắc chắn sẽ không diễn ra. Juventus trước đó cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Arthur từ Barca sau khi mùa giải năm nay khép lại. Bên cạnh đó, cũng không nhiều đội bóng ở châu Âu bày tỏ sự quan tâm tới Jorginho.

Nếu không thể thanh lý Jorginho, Chelsea rất khó có thể chiêu mộ Declan Rice. West Ham hét giá 65 triệu Bảng cho cầu thủ người Anh. Theo kế hoạch ban đầu, The Blues dự định sẽ dùng chính số tiền thu được sau khi bán tiền vệ người Italia để đặt lên bàn đàm phán với đội bóng cùng thành phố.

Sa thải Maurizio Sarri, Juventus trả giá cực đắt
Juventus đã sa thải HLV Maurizio Sarri chỉ sau một mùa giải với kết cục tất yếu khi bị loại sớm khỏi Champions League, song họ sẽ phải đền bù cho ông thầy...
NÓNG: HLV Sarri bất ngờ bị Juve sa thải
Sau thất bại ở vòng 1/8 Champions League trước Lyon, HLV Maurizio Sarri đã phải nhận trát sa thải từ Ban lãnh đạo CLB Juventus.
Chelsea rao bán Jorginho, xác định rõ mục tiêu thay thế
Theo Telegraph, Chelsea sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ Jorginho trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X