Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus ra mắt 2 bản hợp đồng mới vào tuần tới

Thứ Sáu 14/06/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2019, nhiều khả năng vào tuần tới họ sẽ cho ra mắt liên tiếp 2 tân binh đến từ Ligue 1.

Adrien Rabiot xác nhận đang đàm phán với Juventus


Hợp đồng của tiền vệ Adrien Rabiot với PSG còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Chính vì hành động này mà trong cả mùa giải 2018/19, cầu thủ sinh năm 1995 gần như không được HLV Thomas Tuchel sử dụng.
 
Chuyển nhượng Juventus sắp ra mắt 2 tân binh ở Hè 2019 hình ảnh

Rabiot xác nhận đang đàm phán với Juventus


Rabiot sẽ rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019. Ngôi sao người Pháp đang nhận được quá nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn. Everton muốn có Rabiot, Arsenal, M.U, Man City, Juventus hay Inter Milan đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 24 tuổi.

Ngôi sao người Pháp vẫn đang nỗ lực đàm phán, qua đó tìm cho mình một bến đỗ phù hợp nhất. Trong một phát biểu mới nhất, Rabiot nói về tương lai, tiền vệ này xác nhận đang đàm phán với Juventus.

“Tôi đã nói chuyện với Juventus, đó là một câu lạc bộ tuyệt vời. Đây là đội bóng mà mọi cầu thủ đều muốn khoác áo. Tôi thích nước Ý rất nhiều, ở đây thật tuyệt vời. Một mùa giải thú vị đang chờ tôi phía trước. Tôi đã theo dõi rất nhiều về Juventus, tôi thích đội bóng này”.

“Tuy nhiên, khi mọi chuyện chưa chính thức được thông qua tôi sẽ không thể nói bất cứ điều gì. MU quan tâm tôi ư? Ngoài họ, tôi còn nhận được lời đề nghị từ vài đội bóng lớn nữa. Bây giờ tôi sẽ dùng thời gian cho kỳ nghỉ của mình, bạn sẽ sớm biết bến đỗ mới của tôi thôi."

Rõ ràng, Rabiot tiết lộ anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm, song ưu tiên cập bến Juventus. Nhiều khả năng đội bóng thành Turin sẽ lại có thêm một tiền vệ nữa theo dạng chuyển nhượng tự do, sau Emre Can và Ramsey.


Tanguy Ndombele cũng đang trên đường tới Juventus


Ngoài Adrien Rabiot, chuyển nhượng Juventus còn quan tâm tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp này đã chơi vô cùng nổi bật, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ligue 1 ở thời điểm hiện tại.
 
Juventus ra mắt 2 bản hợp đồng mới vào tuần tới  hình ảnh 2

 Ndombele có thể theo chân Rabiot tới Juventus


Tanguy Ndombele có nền tảng thể lực sung mãn và khả năng tranh chấp tốt, khả năng chuyền bóng và sáng tạo của tiền vệ này cũng được đánh giá khá cao, mùa vừa rồi anh có 7 kiến tạo ở Ligue 1. Juventus nhắm ngôi sao của Lyon như sự thay thế lâu dài cho Sami Khedira.

Theo Football Italia, sau một thời gian đàm phán, Juventus đã thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình với giá 55 triệu bảng. Đội bóng của Italia cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Ndombele, theo đó họ ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ người Pháp.

Juventus đang cố gắng hoàn tất những thủ tục để có thể ra mắt Ndombele ngay trong tuần tới. Sau một mùa giải không quá thành công, đội bóng thành Turin đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.

Đội bóng thành Turin cũng sắp có HLV mới. Họ đã đạt được thỏa thuận với HLV Sarri của Chelsea. Đội ĐKVĐ Serie A chấp nhận chi 7 triệu bảng đền bù 2 năm hợp đồng còn lại của nhà cầm quân 60 tuổi, chỉ cần Chelsea chính thức tìm được người thay thế họ sẽ xác nhận để Sarri trở lại Italia dẫn dắt Juventus.

Video tài năng của tiền vệ Rabiot


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X