Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Juventus nên ký hợp đồng với Pep thay vì Conte"

Thứ Bảy 18/05/2019 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus nên bổ nhiệm Pep thay vì Conte, đó là nhận định của người cũ Antonello Cuccureddu. Đội bóng thành Turin cần tìm HLV mới ở Hè 2019, bởi Massimiliano Allegri đã chính thức tuyên bố ra đi.

Pep Guardiola là lựa chọn hoàn hảo với Man City


Cách đây không lâu, HLV Massimiliano Allegri tuyên bố chia tay Juventus. Lý do là bởi những thành tích không quá tốt ở đấu trường Champions League. Ông thầy người Italia đang được đồn đoán sẽ cập bến Chelsea hoặc Bayern Munich. Còn với đội bóng thành Turin, họ đang tích cực đưa về người thay thế.
 
Juventus nên bổ nhiệm Pep thay vì Conte hình ảnh

Massimiliano Allegri chia tay Juventus


Pep Guardiola, Jose Mourinho và Antonio Conte là 3 mục tiêu hàng đầu thay thế Massimiliano Allegri dẫn dắt đội bóng của Italia. Trong số này, khả năng Conte được bổ nhiệm là cao hơn hẳn, bởi Pep tuyên bố chưa muốn rời Man City còn Ronaldo không muốn làm việc chung với Mourinho.

Juventus nên bổ nhiệm Pep thay vì Conte, đó là nhận định của người cũ Antonello Cuccureddu. Cầu thủ từng thi đấu cho Juventus trong vòng 12 năm và giành 8 danh hiệu tuyên bố.

“Conte từng vô địch Serie A 3 năm liên tiếp với Juventus, điều đó cho thấy ông ấy là một HLV tài năng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại sẽ là sai lầm nếu bổ nhiệm lại Conte. Tôi tôn trọng Conte, nhưng tôi không biết liệu Juventus có thể hàn gắn mối quan hệ hay không, bởi khi ông ấy ra đi giữa hai bên đã có rất nhiều lời qua tiếng lại”.
 
Juventus chot Pep thay HLV Allegri

Juventus nên bổ nhiệm Pep thay HLV Allegri


“Juventus sẽ tốn rất nhiều tiền nếu bổ nhiệm Pep Guardiola, nhưng tôi nghĩ rằng họ sẽ thu về thành quả lớn nếu bổ nhiệm ông thầy người TBN. Tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại Pep phù hợp hơn rất nhiều so với Conte”.

Chia sẻ về lý do Allegri ra đi, người cũ của Juventus tiếp tục: “Ông ấy thất vọng khi không thể giúp Juventus vô địch Champions League. Sau rất nhiều năm ở Juve, có lẽ Allegri đã có ý định ra đi. Những lời mời gọi từ những đội bóng lớn khiến ông ấy đưa ra quyết định rời Juventus”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X