Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus ra mắt 2 "bom tấn" trong 48 giờ tới

Thứ Năm 27/06/2019 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus mới nhất liên tiếp nhận những tin vui, nhiều khả năng họ sẽ ra mắt 2 bản hợp đồng trong 48 giờ tới.

Matthijs De Ligt sắp tới Juventus

Mùa giải vừa qua, trung vệ Matthijs De Ligt chơi thực sự ấn tượng. Đội trưởng của Ajax tỏ ra chững chạc ở tuổi 19, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Chính phong độ ấn tượng của De Ligt giúp Ajax mang về cú đúp danh hiệu, đồng thời lọt vào bán kết Champions League.

Chuyển nhượng Juventus mới nhất sắp có De Ligt và Buffon hình ảnh

De Ligt đạt được thỏa thuận với Juventus

Sau những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ sinh năm 1999 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Barca muốn có De Ligt, M.U, Liverpool, Man City, Juventus hay PSG cũng là một trong những đội bóng muốn có trung vệ này.

Giám đốc thể thao Marc Overmars của Ajax tuyên bố De Ligt sẽ ra đi vào Hè năm nay. Theo thông tin từ Goal, chuyển nhượng Juventus mới nhất đã đạt được thỏa thuận mua Matthijs De Ligt. Đội bóng thành Turin đã thuyết phục thành công đội bóng của Hà Lan bán ngôi sao của mình với giá 70 triệu euro.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Juventus đã có được điều mình cần. Sở dĩ đội bóng của Italia sớm có được trung vệ 19 tuổi là bởi Barca từ bỏ vụ De Ligt. Đội chủ sân Camp Nou cho rằng thương vụ này quá tốn kém, bởi vậy họ đã rút lui.

Juventus cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Hà Lan. Cụ thể, họ sẽ ký hợp đồng 5 năm với ngôi sao của Ajax, nếu tính cả lương và thưởng De Ligt có thể bỏ túi 12 triệu euro/mùa ở đội bóng thành Turin. Ở bản hợp đồng với De Ligt, Juventus sẽ kèm điều khoản giải phóng 150 triệu euro.

Như vậy là nếu tính cả phí chuyển nhượng và số tiền trả lương trong 5 năm, Juventus sẽ phải bỏ ra khoảng 130 triệu euro cho thương vụ này. Juventus đang cố gắng hoàn tất những thủ tục để có thể thông báo đến NHM trong 48 giờ tới.

Gianluigi Buffon cũng sắp trở lại Juventus

Hợp đồng giữa Gianluigi Buffon và PSG sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay. Đội bóng nước Pháp muốn ký thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ 41 tuổi, nhưng anh đã từ chối. Lý do mà Buffon từ chối ký hợp đồng mới với PSG là bởi anh không muốn trở thành thủ môn số 2 của CLB này.

Gianluigi Buffon

Gianluigi Buffon cũng sắp trở lại Italia

Hiện Buffon đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới. Theo Sky Sports Italy, Buffon đã đạt được thỏa thuận trở lại Juventus theo hợp đồng một năm. Cầu thủ người Italia sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính với Wojciech Szczesny, sau mùa giải tới nhiều khả năng anh sẽ giải nghệ và đảm nhận một vai trò ở đội bóng thành Turin.

Khả năng Buffon trở lại Juventus là cực cao, mới đây anh viết trên Twitter: “Nguyên tắc duy nhất khi đi xa là đừng trở về với con người cũ. Hãy trở lại với sự khác biệt". Với sự trở lại của cầu thủ 41 tuổi, đội bóng của Italia sẽ không còn lo lắng ở vị trí thủ môn.

Buffon là một trong những huyền thoại của Juventus, anh có 17 năm khoác áo đội bóng của Italia và ra sân tổng cộng 656 trận. Buffon có 9 lần vô địch Serie A, trong đó có bảy lần liên tiếp giai đoạn 2012 đến năm 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X