Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus gia nhập cuộc đua giành mục tiêu Chelsea

Thứ Hai 13/04/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia, Juventus đang muốn giành chữ ký của hậu vệ người Brazil Alex Telles với Chelsea.
 

Chelsea muốn có được Alex Telles

Dù đã có nhiều hậu vệ cánh trái trong đội hình, song HLV Frank Lampard vẫn không ưng ý với các học trò ở vị trí này. Chính vì thế đội bóng thành London rất muốn có được hậu vệ người Brazil vào kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Juventus gia nhập cuộc đua giành Alex Telles hình ảnh
Juventus cũng muốn có Alex Telles

Được biết, Chelsea cũng đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến Porto nhằm có được hậu vệ chạy cánh trái của đội bóng này.

Juventus gia nhập cuộc đua

Tuy nhiên, việc Chelsea có được Alex Telles trở nên không hề đơn giản khi mới đây, theo Tutosports, Bà đầm già thành Turin Juventus cũng gia nhập cuộc đua giành hậu vệ 28 tuổi này.

Theo đó, Juve xem Alex Telles là sự thay thế lý tưởng cho Mattia De Sciglio, người được cho là sẽ rời Juventus vào mùa hè này. Hiện Juventus vẫn còn Alex Sandro, một người Brazil khác, song sự có mặt của Alex Telles sẽ giúp tạo ra sự cạnh tranh ở vị trí hậu vệ cánh trái đồng thời tạo chiều sâu cho đội hình.

Bất chấp sự xuất hiện của Juventus, Chelsea được cho là vẫn có lợi thế hơn trong cuộc đua giành chữ ký của Alex Telles bởi lẽ người đại diện của cầu thủ này có quan hệ mật thiết với chủ tịch Chelsea Roman Abramovic. Chính người này cũng đã môi giới để chủ tịch người Nga mua lại Chelsea năm 2003.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X