Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus dùng 2 sao khủng đổi lấy sự phục vụ của Pogba

Thứ Hai 27/05/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua lại tiền vệ Pogba từ MU. Theo tờ The Sun, đội bóng của Italia chấp nhận đổi Paulo Dybala và Alex Sandro lấy cầu thủ người Pháp.

Juventus muốn trao đổi cầu thủ với MU


Tương lai tiền vệ Paul Pogba đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Pháp thất vọng khi Quỷ đỏ không có vé dự Champions League ở mùa giải tới, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Cầu thủ sinh năm 1993 được cho là muốn cập bến Real Madrid để làm việc với HLV Zinedine Zidane.
 
Juventus muốn mua lại tiền vệ Pogba từ MU ở Hè 2019 hình ảnh

Juventus dùng Dybala và Sandro câu Pogba 


Đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 110 triệu bảng mua Pogba, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 25 tuổi. Những ngôi sao của Real cũng đang mời chào cầu thủ 25 tuổi đến TBN. Mới đây, Varane muốn Pogba tới Real Madrid.

Varane khẳng định những cầu thủ giỏi như Pogba hay Hazard luôn được chào đón ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, Real Madrid gặp đối thủ lớn trong thương vụ này. Theo đó Juventus cũng là một trong những CLB khát khao chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Đội bóng thành Turin không có đủ tài chính để chi ra 130 triệu euro như phía M.U yêu cầu, song họ đã nghĩ ra cách để chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Juventus muốn mua lại tiền vệ Pogba từ MU. Theo tờ The Sun, đội bóng của Italia chấp nhận đổi Paulo Dybala và Alex Sandro lấy cầu thủ người Pháp.

Paulo Dybala đang muốn ra đi, cầu thủ người Argentina không muốn sống dưới cái bóng của Ronaldo. Alex Sandro không duy trì phong độ quá ấn tượng, bởi vậy Juventus sẵn sàng đẩy anh ra đi qua đó đưa về một cái tên chất lượng hơn. 

Dybala và Sandro là những mục tiêu hàng đầu của M.U, bởi vậy trong trường hợp không giữ được Pogba Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chấp nhận trao đổi cầu thủ với Juventus. Bộ đôi đến từ đội ĐKVĐ Serie A sẽ giúp đội hình M.U được nâng cấp đáng kể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X