Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có câu trả lời cho MU và PSG vụ Alex Sandro

Thứ Ba 09/07/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus lên tiếng về tương lai Alex Sandro, đội bóng thành Turin đã có câu trả lời cho PSG và M.U vụ ngôi sao sinh năm 1991.

Juventus quyết định tương lai Alex Sandro


Trong những mùa giải gần đây hậu vệ Alex Sandro là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình của Juventus. Ngôi sao sinh năm 1991 là mẫu hậu vệ biên có tốc độ, khả năng phán đoán và hỗ trợ tấn công tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Juventus lên tiếng về tương lai Alex Sandro hình ảnh

Juventus quyết định tương lai Alex Sandro


PSG muốn mua Sandro, đội bóng của nước Pháp nhắm cầu thủ 28 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019. M.U cũng muốn có cầu thủ người Brazil, Quỷ đỏ nhắm Sandro qua đó cạnh tranh vị trí đá chính với Luke Shaw.

Cả hai đội bóng lớn của châu Âu đều chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Mirror, Juventus muốn mua lại tiền vệ Pogba từ MU, đội bóng của Italia chấp nhận đổi Paulo Dybala và Alex Sandro lấy cầu thủ người Pháp.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Juventus lên tiếng về tương lai Alex Sandro, đội bóng thành Turin đã có câu trả lời cho PSG và M.U vụ ngôi sao sinh năm 1991. Theo Calciomercato.com, đội bóng của Italia tuyên bố sẽ không bán Sandro với bất kỳ giá nào.

Đội ĐKVĐ Serie A đã thuyết phục thành công Sandro ký hợp đồng mới. Đội bóng thành Turin khẳng định ngôi sao người Brazil nằm trong kế hoạch của HLV Sarri, bởi vậy Juventus sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị cho hậu vệ trái của mình.

Mặc dù tuyên bố giữ chân Sandro, song Juventus có thể mất Joao Cancelo. Hậu vệ phải người Bồ này đang được Man City quan tâm, đã có tin cho rằng ngôi sao sinh năm 1994 đạt được thỏa thuận với đội bóng của nước Anh với giá 44.7 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X