Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đã tìm được người thay thế Allegri?

Thứ Năm 23/05/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri dẫn dắt Juventus ở Hè 2019 là khả năng rất cao có thể xảy ra, Tuttosport khẳng định đội bóng của Italia đã chốt HLV 60 tuổi như sự thay thế cho Massimiliano Allegri.

Juventus chốt Sarri thay Allegri


Sau khi giúp Juventus lần thứ 8 vô địch Serie A liên tiếp, HLV Massimiliano Allegri đã quyết định chia tay đội bóng thành Turin. Theo giới chuyên môn, thất bại ở Champions League trong nhiều năm gần đây là lý do khiến ông thầy người Italia quyết định chia tay Juventus.
 
Cực nóng HLV Maurizio Sarri dẫn dắt Juventus thay Allegri hình ảnh

Sarri sắp thay thế Allegri dẫn dắt Juventus


Allegri đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới, ông được đồn đoán có thể dẫn dắt Chelsea, Bayern Munich hoặc PSG. Còn với Juventus, họ cũng đang tích cực đàm phán qua đó đưa về một HLV mới. Rất nhiều mục tiêu được đội bóng của Italia đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Jose Mourinho, Pochettino, Conte hay Sarri.

Trong một diễn biến mới nhất, Maurizio Sarri dẫn dắt Juventus ở Hè 2019 là khả năng rất cao có thể xảy ra, Tuttosport khẳng định đội bóng của Italia đã chốt HLV 60 tuổi như sự thay thế cho Massimiliano Allegri.

Juventus đã bí mật đàm phán với HLV Sarri, giữa họ đã đạt được những thỏa thuận cá nhân. Ông thầy người Italia cũng đã đến gặp BLĐ Chelsea để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Mối quan hệ không tốt giữa Sarri và NHM cùng Chủ tịch Roman Abramovich là lý do khiến ông này không mặn mà trong việc ở lại Stamford Bridge.

Chelsea cũng không níu kéo Sarri, thay vào đó họ ngay lập tức tìm một HLV mới. Cũng theo nguồn tin được Tuttosport đăng tải, Lampard sẽ thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea. Huyền thoại của đội bóng thành London đang gây ấn tượng khi dẫn dắt Derby vào đến trận chung kết thăng hạng, nếu đánh bại Aston Villa, Derby sẽ trở lại Premier League sau nhiều năm vắng bóng.

Frank Lampard được cho là hào hứng với chiếc ghế HLV trưởng của Chelsea, anh sẵn sàng nhận nhiệm vụ được Chủ tịch Roman Abramovich yêu cầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X