Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bất ngờ muốn giải cứu Van de Beek khỏi MU

Thứ Sáu 27/11/2020 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang cân nhắc giải cứu Van de Beek trong bối cảnh tiền vệ người Hà Lan không thường xuyên được trọng dụng tại MU.

Juventus muốn giải cứu Van de Beek

Gia nhập MU vào kì chuyền nhượng mùa hè vừa qua với giá 40 triệu Euro, song tính tới thời điểm hiện tại Van de Beek không thường xuyên được trọng dụng. Cầu thủ sinh năm 1994 mới chỉ có 5 lần đá chính trên tất cả các mặt trận. Tính riêng tại Premier League, tiền vệ 26 tuổi thậm chí chưa một lần được ra sân trong đội hình xuất phát MU.

Trong bối cảnh ấy, Juventus bất ngờ muốn giải cứu Van de Beek khỏi Old Trafford. Theo tờ Calciomercato, Bà Đầm Già thành Turin chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ người Hà Lan kèm điều khoản mua đứt trong thời gian tới.

Juventus muốn giải cứu Van de Beek hình ảnh
Juventus lên kế hoạch giải cứu Van de Beek khỏi MU.

Tuy nhiên, Juventus sẽ chỉ chính thức đàm phán thương vụ này vào kì chuyển nhượng mùa hè sang năm thay vì mùa đông tới. Đại diện Serie A muốn tiếp tục theo dõi màn trình diễn của Van de Beek từ nay đến hết mùa giải trước khi đưa ra lời đề nghị cuối cùng.

Tờ Calciomercato cho hay: "Vào tháng 6 tới, Giám đốc điều hành của Juventus, Fabio Paratici có thể sẽ gửi lời đề nghị mượn Van de Beek cộng điều khoản mua đứt 31 triệu bảng. Hoặc có thể là một cuộc trao đổi, cần phải xem xét mối quan hệ giữa 2 CLB.

Tại Turin, Van de Beek sẽ tái ngộ De Ligt. Cậu ấy được dẫn dắt bới Andrea Pirlo, người biết cách trân trọng và đánh giá cao cậu ấy hơn Solskjaer.”

Bruno Fernandes hưởng lợi khi có Van de Beek trong đội hình
Ferdinand và Paul Scholes cho rằng Van de Beek là người có thể giúp Bruno Fernandes chơi tốt nhất nếu cả 2 đều có tên trong đội hình xuất phát.
Van de Beek và bạn gái diện áo đôi, sắm quà Giáng sinh sớm
Donny van de Beek và bạn gái được phát hiện đi sắm quà Giáng sinh, hai người nắm tay nhau và nở những nụ cười rạng rỡ trước ống kính.
Paul Scholes đưa ra lời khuyên quý giá cho Van de Beek
Cựu danh thủ Paul Scholes chỉ ra vị trí phù hợp nhất mà Van de Beek có thể phát huy được hết những tố chất của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X