Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bán sao khủng cho Man City, đón tân binh trong 24 giờ tới

Thứ Ba 25/06/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus sắp chia tay hậu vệ phải Joao Cancelo, ở chiều ngược lại họ cũng sắp có thêm một tân binh nữa.

Joao Cancelo tới Man City trong tuần này


Trong thời gian vừa qua, Man City đánh tiếng muốn mua Joao Cancelo của Juventus. Việc Danilo muốn ra đi là lý do buộc Man xanh phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Đội chủ sân Etihad đã có những cuộc đàm phán với đội bóng của Italia.
 
Chuyển nhượng Juventus Hè 2019 Chia tay Cancelo đón Rabiot hình ảnh

Cancelo sắp chuyển tới Man City


Juventus về cơ bản đã đồng ý để cầu thủ người Bồ cập bến Man City, họ đồng ý thu về 44.7 triệu bảng. đội bóng của nước Anh cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Joao Cancelo. Man City sẽ ký hợp đồng 5 năm với cựu sao Valencia, ở Etihad Cancelo hưởng lương 130.000 bảng/tuần.

Khi mà những điều khoản đã được hai bên thông qua, thương vụ này sắp được công bố trước báo giới. Theo Daily Mail, Man City sẽ công bố bản hợp đồng mang tên Joao Cancelo trong tuần này, nhiều khả năng cầu thủ người Bồ sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Man xanh ở Hè 2019.

Với việc đạt được thỏa thuận mua Cancelo, Man City cũng sẽ nhanh chóng chia tay Danilo. Đội bóng nước Anh chấp nhận bán cựu sao Real Madrid cho Inter Milan với giá 25 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Trong tuần này, ngoài Joao Cancelo, Man City cũng hy vọng chốt xong vụ Rodri, qua đó có thể ra mắt tiền vệ người TBN. Nửa xanh thành Manchester chấp nhận chi 63 triệu bảng, qua đó phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với đội bóng thành Madrid.


Rabiot ra mắt Juventus trong 24 giờ tới


Chuyển nhượng Juventus sắp chia tay hậu vệ phải Joao Cancelo, ở chiều ngược lại họ cũng sắp có thêm một tân binh nữa. Theo Gianluca Di Marzio, trong 24 giờ tới đội bóng thành Turin sẽ cho ra mắt tiền vệ Adrien Rabiot.
 
Rabiot ra mat Juventus trong 24 gio toi

Rabiot ra mắt Juventus trong 24 giờ tới


Ngôi sao người Pháp hiện đang có mặt ở Italia, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng thành Turin. Juventus đã đánh bại Arsenal, M.U, Liverpool, Bayern Munich hay Inter Milan để có được tiền vệ 23 tuổi.

Trong màu áo Juventus, Adrien Rabiot hưởng lương 7 triệu euro/mùa. Ngôi sao sinh năm 1995 tới đội bóng của Italia theo dạng chuyển nhượng tự do. Juventus không mất một khoản phí nào để có Rabiot, ngoài cầu thủ người Pháp họ cũng có Ramsey ở Hè 2019 theo cách tương tự.

Rabiot là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng công thủ hoàn hảo. Ngôi sao người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng thành Turin nhất là trong bối cảnh Sami Khedira sa sút phong độ và có thể ra đi ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X