Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve sắp chiêu mộ trung vệ khủng về làm bạn với Ronaldo

Thứ Tư 18/07/2018 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tham vọng vô địch châu Âu, CLB Juventus mới đây đang có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Atletico Madrid, Diego Godin để gia cố hàng phòng ngự.

CLB Juventus sắp chiêu mộ trung vệ Diego Godin

Trung ve Diego Godin
Juventus chiêu mộ trung vệ Diego Godin để gia cố hàng thủ

Ở tuổi 32, Diego Godin tiếp tục là trụ cột không thể thay tại CLB Atletico Madrid trong suốt một thập kỷ qua. Ở mùa giải vừa rồi, anh ra sân tới 45 trận và góp công lớn cùng Los Rojiblancos vô địch Europa League.

Ấn tượng với khả năng của ngôi sao người Uruguay, CLB Juventus đang có kế hoạch mang anh về Turin. Theo nguồn tin từ Italy, Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với Diego Godin. Đội bóng Italy sẽ dành cho trung vệ của tuyển Uruguay hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương không hề thua kém những gì anh đang nhận được tại Tây Ban Nha.

Về phía Atletico Madrid, đội bóng này cũng đang cố gắng giữ chân trụ cột của mình. Tuy nhiên điều này là không hề dễ dàng khi mà Juve đang cho thấy những tham vọng rất lớn để chinh phục danh hiệu Champions League. Họ vừa chiêu mộ QBV 2017 Cristiano Ronaldo và vẫn chưa có ý định dừng lại.

Theo giới truyền thông, mức giá của Diego Godin có thể sẽ “rẻ bất ngờ”, khoảng 18 triệu Bảng do trung vệ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Atletico Madrid. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất trong thương vụ này là việc ngôi sao người Uruguay có muốn chuyển tới Italia  sinh sống và thi đấu hay không?

3 yếu tố chỉ ra Ronaldo nên chọn M.U thay vì đến Juventus
Sau 9 mùa giải sống hạnh phúc tại Real, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chuyển sang khoác áo Juventus. Và có những lý do để tin rằng CR7 nên về M.U thay vì...
Juventus chiêu mộ Ronaldo: Khi cuộc sống buộc phải có kịch tính
Có nhiều nghi ngờ và thắc mắc xung quanh thương vụ Juventus chiêu mộ Ronaldo. Tuy nhiên, khi đã dám bỏ tới 112 triệu Euro chỉ cho một siêu sao, tham vọng của...
Juventus chiêu mộ Cristiano Ronaldo: Có những giá trị còn lớn hơn tiền
100 triệu euro cho một cầu thủ 33 tuổi. Việc Juventus chiêu mộ Cristiano Ronaldo nghe tưởng chừng điên rồ những giá trị đội bóng thành Turin đạt được còn nhiều...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X