Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata có rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do?

Thứ Bảy 08/06/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata đàm phán hợp đồng mới với MU, cầu thủ sinh năm 1988 dự kiến sẽ ở lại Old Trafford thêm một mùa giải nữa.

MU sắp gia hạn hợp đồng thành công với Mata


Hợp đồng của tiền vệ Juan Mata với M.U chỉ còn thời hạn đến ngày 30/6 năm nay, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Rất nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1988 sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, anh sẽ trở lại La Liga khoác áo Valencia, Atletico hoặc Barca.
 
Juan Mata đàm phán hợp đồng mới với MU hình ảnh

MU đàm phán giữ chân Mata


Thực ra M.U vẫn muốn giữ chân tiền vệ 30 tuổi này. Quỷ đỏ nhiều lần ngỏ ý ký hợp đồng mới, song bất đồng ở một số điều khoản khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua. M.U Buộc Mata giảm lương và chỉ ký hợp đồng 12 tháng, song cầu thủ người TBN muốn giữ nguyên mức lương và được ký hợp đồng ít nhất 2 năm.

Trong một diễn biến mới nhất, Juan Mata đàm phán hợp đồng mới với MU, cầu thủ sinh năm 1988 dự kiến sẽ ở lại Old Trafford thêm một mùa giải nữa. HLV Solskjaer đã trực tiếp đàm phán, qua đó thuyết phục Mata ở lại. M.U chấp nhận giữ nguyên mức lương và đề nghị ký hợp đồng thêm 1 năm.

Tờ Mirror tuyên bố, Mata đã đồng ý với lời đề nghị này, bởi vậy một bản hợp đồng mới sắp được thông qua. Mata không chơi bùng nổ trong những mùa giải gần đây, song anh luôn chơi nỗ lực khi được ra sân. Chính tinh thần thi đấu của tiền vệ 30 tuổi là lý do khiến HLV Solskjaer muốn giữ anh ở lại.

MU muốn giữ chân Juan Mata. Bằng chứng là ngôi sao người Tây Ban Nha vừa xuất hiện trong hình ảnh quảng bá áo đấu sân nhà mùa tới của M.U. Với những gì đang diễn ra hiện tại, khả năng cựu sao Chelsea gắn bó với Quỷ đỏ thêm một mùa giải nữa là khá cao. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X