Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Josko Gvardiol vẫn đang ở rất xa việc gia nhập Man City

Thứ Sáu 21/07/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo RB Leipzig cho biết thương vụ giữa Josko Gvardiol và Man City vẫn còn cách bản hợp đồng một khoảng rất xa.

Man City xác định Josko Gvardiol là một trong những mục tiêu quan trọng hè này. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã quan tâm hậu vệ người Croatia từ sau World Cup 2022 và tới hè này, hai bên tích cực xúc tiến để thực hiện một bản hợp đồng.

Cách đây ít ngày, Fabrizio Romano cho biết Man City và Gvardiol đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng. Hai bên cũng sẽ sớm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đình đám này. Tuy vậy, phía RB Leipzig đã phủ nhận mọi thông tin trên.

Cụ thể, Giám đốc Max Eberl của Leipzig chia sẻ với Sky Sports: "Sự thật là Man City có quan tâm tới Gvardiol. Họ muốn sở hữu Josko ngay hè này. Nhưng vào lúc này, giữa Gvardiol và Man City vẫn còn cách một khoảng rất xa.

Josko Gvardiol vẫn đang ở rất xa việc gia nhập Man City 1
Man City chưa đạt thỏa thuận nào với Josko Gvardiol

Chưa có bất cứ thỏa thuận nào giữa Man City và cầu thủ của chúng tôi cả. Thậm chí họ còn chưa tiến gần tới Gvardiol cơ. Thương vụ Dominik Szoboszlai tới Liverpool mang lại cho chúng tôi khoản thu lớn. Lẽ đó, Leipzig không thiếu tiền vào lúc này. Chúng tôi mong rằng Gvardiol sẽ ở lại."

HLV Marco Rose của Leipzig cũng phủ nhận việc Gvardiol sẽ rời đội bóng Đức. Ông cho biết: "Josko là cầu thủ của Leipzig và theo những gì tôi biết thì vào lúc này, cậu ấy vẫn là người của Leipzig. 

Tôi không biết buổi kiểm tra y tế nào hết. Tôi cũng chưa biết đề nghị thứ nhất hay thứ hai nào cả. Nếu chuyện đó xảy ra, một HLV như tôi phải là người biết đầu tiên rồi."

Hiện RB Leipzig đang có chuyến du đấu tại Italia. Josko Gvardiol vẫn có mặt cùng đồng đội và tham gia luyện tập bình thường. Theo Fabrizio Romano, giữa Man City và RB Leipzig phát sinh vấn đề ở giai đoạn cuối của quá trình thương thảo nên không thể đi tới ký hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 chứng kiến 20 CLB Premier League chi gần 2 tỷ bảng Anh để mua về hàng trăm con người có kỹ năng dứt điểm, đánh đầu hoặc bắt bóng. Một số đội mua sắm như thể ở Lotte Mall, một số đội đến chợ Phùng Khoang và có một CLB mua cầu thủ như chơi Football Manager ngoài đời thực (Chelsea).

Xem thêm
top-arrow
X