Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu chuyển nhượng bất ngờ "thả thính" Chelsea, Lampard mừng thầm

Thứ Tư 19/08/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Gimenez, mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea trong mùa hè 2020 bất ngờ lên tiếng bày tỏ tình cảm với The Blues.

 Jose Gimenez bất ngờ "thả thính" Chelsea

Sau 2 kì chuyển nhượng không chiêu mộ bất cứ tân binh nào, Chelsea quyết phá két để nâng cấp đội hình trong mùa hè 2020. Sau Hakim Ziyech và Timo Werner, Frank Lampard tiếp tục muốn có thêm những sự bổ sung chất lượng nhằm hướng tới mục tiêu lớn ở mùa giải mới.

Một trong những vấn đề thuyền trưởng The Blues muốn nâng cấp không gì khác ngoài hàng thủ. Ở mùa giải 2019/20 vừa qua, Chelsea phải nhận tới 54 bàn thua tại Premier League.

 Jose Gimenez bất ngờ thả thính Chelsea hình ảnh
Jose Gimenez đang được Chelsea để mắt tới trong kế hoạch nâng cấp đội hình.

Trong suốt thời gian qua, hàng loạt trung vệ lọt tầm ngắm của The Blues. Trong đó, không thể không kể tới Jose Gimenez của Atletico Madrid. Cầu thủ sinh năm 1995 nhiều năm qua sắm vai trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Anh từng kinh qua không ít những trận đấu lớn và góp công giúp Atletico Madrid liên tục tiến sâu tại giải.

Mới đây, Jose Gimenez bất ngờ lên tiếng bày tỏ tình cảm với Chelsea. Cầu thủ người Uruguay chia sẻ:

"Tôi muốn được sát cánh cùng Frank Lampard. Tôi thường xuyên theo dõi Chelsea khi còn là một cậu bé. Tôi yêu quý đội bóng này!"

Hợp đồng giữa trung vệ 25 tuổi với Atletico Madrid vẫn còn thời hạn tới năm 2023. Nếu muốn thuyết phục đội bóng thủ đô Tây Ban Nha nhả người, Chelsea được dự báo sẽ phải bỏ ra trên dưới 100 triệu Bảng.

Chelsea đã tìm được người kế thừa Eden Hazard?
Theo nhận định của người cũ Chelsea, Pat Nevin thì tiền vệ Christian Pulisic sẽ là ngôi sao sáng nhất của The Blues trong những năm tới.
Chelsea nhận tối hậu thư từ Bayer Leverkusen trong thương vụ Kai Havertz
Chelsea chỉ còn hơn 10 ngày để chốt thương vụ Kai Havertz theo yêu cầu mới nhất của Bayer Leverkusen.
Mason Mount: Chelsea sẽ rất đáng sợ ở mùa giải tới
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Mason Mount đã lên tiếng về sức mạnh của Chelsea. Ngôi sao người Anh tin tưởng The Blues sẽ sớm mang về những danh hiệu.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X