Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho có theo chân HLV Sarri rời Chelsea?

Thứ Sáu 07/06/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Italia tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues ngay cả khi HLV Maurizio Sarri nhận lời dẫn dắt Juventus.

Jorginho không rời Chelsea


Hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra 57 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Jorginho từ Napoli. Cầu thủ người Italia là học trò cưng của HLV Sarri ở sân San Paolo, khi ông thầy người Italia đến Anh ông đã quyết định mang theo cầu thủ đồng hương. Mùa giải vừa qua, Jorginho là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất của Chelsea.
 
Jorginho nói về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Jorginho không rời Chelsea ở Hè này


HLV Sarri đã trọng dụng Jorginho, ngay cả khi cầu thủ này chơi không tốt anh vẫn được đảm bảo vị trí đá chính. Hiện tương lai của cựu HLV Napoli đang bị đồn đoán rất nhiều. Ông thầy 60 tuổi không có mối quan hệ tốt với BLĐ và NHM đội bóng thành London.

Theo báo chí Anh và Italia, HLV Sarri đạt được thỏa thuận với Juventus. Ông này sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Turin, hưởng lương 6.8 triệu euro/mùa. Về phía Chelsea, họ đang đàm phán với Lampard, qua đó thế vị trí do ông thầy người Italia để lại.

Trong trường hợp HLV Sarri ra đi, Jorginho cũng có thể rời Stamford Bridge. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Jorginho nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Italia tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues ngay cả khi HLV Maurizio Sarri nhận lời dẫn dắt Juventus.

“Tôi có một hợp đồng dài hạn với Chelsea, bởi vậy không có chuyện tôi ra đi vào tháng 6 này. Tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng. Mùa giải đầu tiên của tôi ở Chelsea có vui có buồn, nhưng điều quan trọng nhất là tôi đã nỗ lực cải thiện phong độ của mình”.

“Chúng tôi vào Top 3 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League, tôi nghĩ đội bóng đã có một mùa giải thành công. Tôi tin rằng HLV Sarri sẽ tiếp tục ở lại, tôi không tin vào những tin đồn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X