Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea sẵn sàng theo chân ông thầy Sarri tới Juve

Thứ Năm 20/06/2019 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, tiền vệ Jorginho đang lên kế hoạch rời khỏi Chelsea để theo chân ông thầy Maurizio Sarri tới Juventus thi đấu trong mùa giải mới.

 

Jorginho cập bến Stamford Bridge theo tiếng gọi của chiến lược gia người Ý, HLV Sarri. Dưới thời Sarri, Jorginho luôn nhận được sự ưu tiên thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong sơ đồ 4-3-3, vị trí ưa thích của N'Golo Kante. 

Điều này được cho đã khiến cả Jorginho lẫn ông thầy của mình làm 'phật ý' nhiều người. Và khi ông thầy của mình ra đi, ngôi sao sinh năm 1991 cũng đã vạch sẵn kế hoạch chia tay The Blues để tránh nguy cơ phải dự bị thường xuyên.

Jorginho chuẩn bị theo chân HLV Sarri tới Juve  hình ảnh
Jorginho sẵn sàng rời Chelsea để theo chân ông thầy Sarri tới Juventus

Và theo thông tin vừa được Mirror tiết lộ, Jorginho sẵn sàng chia tay Chelsea để khoác áo Juve. Điều này càng có cơ sở khi mà mới đây, người đại diện Joao Santos của Jorginho đã thừa nhận tiền vệ 27 tuổi này đã sẵn sàng cho một cuộc hội ngộ với Sarri tại Italia.

Santos nói: "Jorginho có hợp đồng 4 năm với Chelsea. Chúng tôi sẽ chờ vài ngày để xem tình hình ra sao. Việc cậu ấy từng chơi cho Napoli không phải là vấn đề vì Jorginho là một cầu thủ chuyên nghiệp. Hiện tại, Jorginho đang hạnh phúc ở Chelsea nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trên thị trường chuyển nhượng".

"Sarri đã cho thấy ở Napoli và Chelsea rằng ông là 1 HLV ở đẳng cấp cao. Tại Juventus, ông ấy sẽ còn tiếp tục tiến xa hơn nữa", người đại diện của Jorginho nói thêm.

Tuy nhiên liệu Chelsea có chấp nhận chia tay Jorginho khi mà án phạt cấm chuyển nhượng hai mùa liên tiếp vẫn đang treo lơ lửng trên đầu họ. Thời gian qua, The Blues đã viết đơn kháng cáo nhưng vẫn chưa được FIFA xem xét.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X