Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một huyền thoại Barca cập bến Miami, tái ngộ Messi

Thứ Sáu 07/07/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi chia tay Barca, hậu vệ Jordi Alba đã có cho mình bến đỗ mới.

Theo Daily Mail, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng với Inter Miami với mức lương 1,6 triệu USD. Trước đó, Chủ tịch của Inter Miami, ông Jorge Mas đã lên tiếng xác nhận rằng thương vụ trên.

Với việc cập bến Inter Miami, Alba sẽ tái ngộ Messi và Busquets. Bộ ba cầu thủ này từng thi đấu cùng nhau trong màu áo Barca.

Cũng theo Daily Mail, Alba mới đây đã có kỳ nghỉ với Sergio Busquets, tiền vệ đang ở Miami, người cũng rời Barcelona với Alba hồi hè vừa qua.

Được biết, CLB Inter Miami đã lên lịch ra mắt Alba, Messi và Busquets vào ngày 16/7 tới đây. Bộ ba tân binh này sẽ có trận đầu tiên ra mắt đội bóng vào ngày 21/7 trong trận gặp Cruz Azul tại League Cup.

Jordi Alba
Alba, 34 tuổi, là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Tây Ban Nha và vừa rời Barcelona 

Hậu vệ Jordi Alba đã có 459 lần ra sân trong 11 năm thi đấu trong màu áo Barca. Trong khoảng hơn 1 thập kỷ gắn bó, cầu thủ sinh năm 1989 đã cùng đội chủ sân Camp Nou giành được rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Đáng chú ý trong đó là 5 lần vô địch La Liga, 5 lần giành được Copa del Rey và 1 lần lên ngôi tại UEFA Champions League.

Ngoài bộ ba Messi, Alba và Busquets, Miami được cho là còn muốn đưa về thêm cả Andres Iniesta, cựu tiền vệ Barca mới đây đã nói lời chia tay Vissel Kobe.

Inter Miami hiện đang tạm thời đứng cuối bảng xếp hạng miền đông của Giải nhà nghề Mỹ. Đội bóng này nhiều khả năng sẽ không thể lọt vào vị trí đá play-off của mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X