Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Atletico Madrid cùng ra mắt "bom tấn" trong 48 giờ tới

Thứ Năm 20/06/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Atletico Madrid đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2019, họ sắp đón một tân binh khủng và cũng sắp chia tay một cái tên chất lượng.

Joao Felix ra mắt Atletico trong 48 giờ tới


Joao Felix là một trong những cầu thủ trẻ chơi ấn tượng nhất châu Âu ở mùa giải vừa qua, ngôi sao 19 tuổi đang thi đấu cho Benfica này ghi 15 bàn thắng và 7 đường kiến tạo qua 26 trận đấu ở giải Bồ Đào Nha. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.
 
Chuyển nhượng Atletico Madrid Chia tay Rodri, đón Felix hình ảnh

Joao Felix đạt được thỏa thuận tới Atletico Madrid


M.U, Liverpool, Man City, Juventus hay Atletico Madrid đều đã đánh tiếng muốn có Felix. Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh, đá trung phong hay hộ công. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm của Felix đều được đánh giá cao.

Atletico Madrid là đội khát khao Felix nhất, họ đã cử người đến Bồ Đào Nha đàm phán. Ngôi sao của Benfica được cho là sự thay thế cho Antoine Griezmann, người đã tuyên bố ra đi vào Hè năm nay. Đích thân HLV HLV Diego Simeone còn lên tiếng công khai mời gọi sao trẻ người Bồ Đào Nha gia nhập Wanda Metropolitano.

Theo tờ Marca, sau một thời gian đàm phán chuyển nhượng Atletico Madrid Hè 2019 đã chính thức có sự phục vụ của Joao Felix. Ngôi sao sinh năm 1999 đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng của Tây Ban Nha.

Còn với Benfica, họ sẽ thu về 80 triệu euro tiền chuyển nhượng. Hiện Felix đang trên đường tới Madrid, anh sẽ thăm câu lạc bộ sau đó tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt CLB mới. Dự kiến trong vòng 48 giờ tới đội bóng của TBN sẽ chính thức ra mắt tân binh khủng đến từ Bồ Đào Nha.


Chia tay Rodri


Đón tin rất mừng từ Felix, song Atletico Madrid lại nhận tin buồn từ thương vụ Rodri. Ngôi sao người Tây Ban Nha sắp là người của Man City. Cũng theo Marca, Rodri chuẩn bị tới Manchester ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad.
 
tien ve Rodri

 Rodri sắp là người của Man City


Đội bóng của nước Anh đã chấp nhận chi 63 triệu bảng, qua đó giải phóng hợp đồng của Rodri với đội bóng thành Madrid. HLV Diego Simeone muốn giữ cầu thủ 22 tuổi ở lại, song khi mà Man City chấp nhận chi tiền giải phóng hợp đồng ông không thể làm gì hơn.

Mùa giải vừa qua, Rodri là trụ cột nơi tuyến giữa của Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1996 ra sân hơn 30 lần ở La Liga. Cầu thủ người TBN là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng tranh chấp và thu hồi bóng tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền dài.

Rodri sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City, còn với Atletico có lẽ họ sẽ hài lòng khi thu về tới 63 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, đội bóng thành Madrid chỉ bỏ ra 22 triệu bảng để có Rodri. Với mức phí chuyển nhượng khổng lồ, Rodri sẽ vượt qua Mahrez để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man City.

Hè 2019 được dự báo sẽ có rất nhiều biến động với Atletico Madrid. Họ đã chính thức chia tay Lucas Hernandez, Diego Godin và Filipe Luis, trong thời gian sắp tới Rodri và Antoine Griezmann cũng sẽ rời CLB. Ở chiều ngược lại họ đang cố gắng đưa về Joao Felix, Marcos Alonso hay Bruno Fernandes.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X