Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo tới Manchester, nhưng không phải MU

Thứ Sáu 07/06/2019 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Cancelo tới Man City ở Hè 2019. Theo thông tin được Goal đăng tải, cầu thủ người Bồ Đào Nha ưu tiên cập bến Etihad hơn là Old Trafford.

Joao Cancelo chọn Man City


Mùa giải vừa qua, Joao Cancelo là một trong những cái tên chơi nổi bật trong đội hình của Juventus. Ngôi sao 25 tuổi cập bến đội bóng thành Turin từ Valencia với mức giá hơn 30 triệu bảng, anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
 
Joao Cancelo tới Man City thay vì MU ở Hè 2019 hình ảnh

Joao Cancelo sắp cập bến Man City


Joao Cancelo là mẫu hậu vệ biên đa năng, ngoài sở trường đá hậu vệ phải anh còn có thể đá hậu vệ trái hoặc tiền vệ cánh. Cầu thủ sinh năm 1994 này sở hữu tốc độ cực tốt, điều đó giúp anh lên công về thủ nhịp nhàng. Cancelo cũng được đánh giá cao ở khả năng tạt bóng.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao người Bồ lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Joao Cancelo, Man City cũng muốn có cựu sao Valencia. Quỷ đỏ cần người thay thế Valencia còn Man xanh cần một lựa chọn thay thế Danilo, cầu thủ sắp ký hợp đồng với Inter Milan.

Juventus sẵn sàng bán Joao Cancelo, nhưng với điều kiện nhận được một lời đề nghị hợp lý. Mới nhất, Joao Cancelo tới Man City ở Hè 2019. Theo thông tin được Goal đăng tải, cầu thủ người Bồ Đào Nha ưu tiên cập bến Etihad hơn là Old Trafford.

Cancelo đánh giá cao lối chơi mà Pep xây dựng ở Man City, anh muốn làm việc cùng ông thầy người TBN. Cầu thủ 25 tuổi này cũng muốn chơi bóng ở Champions League, bởi vậy anh ưu tiên Man xanh hơn Man đỏ. 

Man City dự định chi 44 triệu bảng cho thương vụ này. Goal tuyên bố Cancelo có thể là bản hợp đồng đầu tiên của Man City vào mùa Hè này. Với Juventus, họ đã nhắm Elseid Hysaj của Napoli và Kieran Trippier của Tottenham như sự thay thế cho cầu thủ sinh năm 1994.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X