Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez vỡ mộng, tính đường chuồn khỏi Bayern

Thứ Hai 09/10/2017 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá đen đủi cho tiền vệ James Rodriguez, khi chuỗi ngày tháng ác mộng của anh tại Bayern Munich bây giờ mới bắt đầu.


Sau khi trốn thoát khỏi “địa ngục trần gian” Bernabeu, tiền vệ người Colombia đã gia nhập Hùm xám Bayern Munich theo một bản hợp đồng cho mượn. Cụ thể, 2 mùa giải tới, James Rodriguez sẽ gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena, trước khi đội bóng này được quyền chiêu mộ anh vào mùa hè 2019 với giá 31 triệu euro. Tuy nhiên, mọi chuyện dường như đang không suôn sẻ sau sự ra đi của HLV Carlo Ancelotti – người có vai trò quan trọng nhất thuyết phục James sang Đức.
 
Cụ thể, Ancelotti là HLV dành cho tiền vệ người Nam Mỹ sự tin tưởng lớn nhất. Chính vì vậy, sau khi chứng kiến BLĐ Bayern Munich đối xử tệ bạc với người thầy của mình, James Rodriguez đang cân nhắc tương lai tại đây. Anh vẫn đang hòa nhập với cuộc sống tại đất Đức và mới chỉ có 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo kể từ đầu mùa giải tới giờ. Tuy nhiên, Ancelotti giờ đã bị sa thải, và cầu thủ này lại trở nên “bơ vơ” một mình.

Carlo Ancelotti va James Rodriguez se tai hop trong mau ao Bayern
James Rodriguez đang gặp khó khăn với sự ra đi của Ancelotti

Mới đây, HLV trưởng ĐT quốc gia Colombia, ông Pekerman cũng thừa nhận cậu học trò của mình đang gặp ảnh hưởng về mặt tâm lý: “Tôi không bất ngờ với sự ra đi của HLV Carlo Ancelotti, bởi vì từ đầu mùa giải đến giờ, Bayern Munich đang đối mặt với khá nhiều vấn đề. Tuy nhiên, giờ là lúc James Rodriguez cần phải giữ được sự bình tĩnh cần thiết. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và đưa ra những lời khuyên. James Rodriguez đang thi đấu cho một CLB lớn, cậu ấy ở đây bởi tài năng của mình, không phải vì bất kỳ cá nhân nào khác.”
 
Tuy nhiên, tiền vệ này đang khó thích nghi với cuộc sống tại Đức vì tỏ ra không hợp với khí hậu nơi đây. Trong trường hợp quyết định ở lại để chứng tỏ bản thân, James Rodriguez sẽ phải cố gắng rất nhiều. Còn không, rất có khả năng, James Rodriguez sẽ tìm đường rời khỏi Bayern Munich ngay từ lúc này, trở lại Real Madrid trước khi lại tìm kiếm một bến đỗ mới.

Ancelotti nói gì về việc bị học trò đá bay ghế?
Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ nguyên nhân ông bị Bayern Munich chấm dứt hợp đồng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X