Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere tin cái tên này sẽ giúp Arsenal mạnh lên rất nhiều?

Thứ Tư 03/07/2019 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere nói về chuyển nhượng Arsenal, cầu thủ đang khoác áo West Ham đã đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ.

Arsenal nên mua Ryan Fraser


Arsenal đang tích cực đưa về những bản hợp đồng mới ở Hè 2019. Pháo thủ đang muốn đưa về một ngôi sao tấn công đa năng, HLV Emery muốn Arsenal mua Ryan Fraser của Bournemouth. Ngôi sao sinh năm 1994 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng.
 
Jack Wilshere nói về chuyển nhượng Arsenal hình ảnh

Wilshere khuyên Arsenal mua Fraser 


Ngôi sao 24 tuổi ghi tới 7 bàn thắng và cung cấp 14 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải đấu. Pháo thủ chấp nhận chi 22 triệu bảng trong khi đó Bournemouth đòi 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Trong một phát biểu mới nhất, Jack Wilshere nói về chuyển nhượng Arsenal, cầu thủ đang khoác áo West Ham đã đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ.

“Tôi đã từng thi đấu ở Bournemouth theo dạng cho mượn, tôi biết rất rõ về Ryan Fraser. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal. Cậu ấy có lẽ là người làm việc chăm chỉ nhất tôi từng làm việc cùng. Fraser luôn có một thái độ đặc biệt và một tinh thần cầu tiến”.

“Trên sân tập cậu ấy luôn là người đến sớm nhất và ra về muộn nhất. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Nếu Arsenal sở hữu cậu ấy, họ sẽ có cơ hội mang về thêm những bàn thắng, tôi ủng hộ Arsenal mua Fraser”.

“Eddie Howe đặt rất nhiều niềm tin vào Fraser, bởi vậy việc Bournemouth muốn một số tiền lớn cũng là điều dễ hiểu. Nếu cậu ấy đến Arsenal, tôi chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X