Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco có thể cập bến Barca ở Hè 2019

Thứ Hai 20/05/2019 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isco sẵn sàng cập bến Barca ở Hè 2019. Theo Don Balon, chỉ cần nhận được lời đề nghị từ đội chủ sân Camp Nou anh sẽ nhanh chóng đồng ý.

Isco gây sốc khi muốn cập bến Barca


Mùa giải này, Real Madrid không có một danh hiệu nào. Không những vậy, trong những trận đấu cuối cùng ở La Liga mùa này, đội bóng thành Madrid liên tiếp nhận những trận thua muối mặt. Ngược lại, đại kình địch của Real là Barca vô địch La Liga trước 3 vòng đấu.
 
Isco sẵn sàng cập bến Barca ở Hè 2019 hình ảnh

Isco có thể tới Barca ở Hè 2019


Messi và các đồng đội vẫn còn cơ hội mang về thêm một danh hiệu nữa. Cụ thể, nếu đánh bại Valencia vào ngày 25/5 tới đây họ sẽ chính thức vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha. 

Chủ tịch Perez đang lên kế hoạch đẩy đi những cầu thủ chơi mờ nhạt ở mùa giải 2018/19. Isco là một trong những cái tên bị đưa vào danh sách thanh lý. Mùa giải này, tiền vệ sinh năm 1992 không được sử dụng quá nhiều, anh chỉ đá chính có 11 lần ở La Liga và ghi được 2 bàn thắng.

HLV Zidane cũng không đánh giá quá cao tài năng của Isco, ông cũng sẵn sàng để anh ra đi vào tháng 6 này. Nhà cầm quân người Pháp đang nhắm Eriksen của Tottenham hay Paul Pogba của M.U thay thế cầu thủ 26 tuổi. 

Isco sẵn sàng cập bến Barca ở Hè 2019. Theo Don Balon, chỉ cần nhận được lời đề nghị từ đội chủ sân Camp Nou anh sẽ nhanh chóng đồng ý. Ưu tiên của tiền vệ này là tiếp tục thi đấu cho một đội bóng lớn ở La Liga. Trong trường hợp Barca không cần Isco, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ đàm phán với một đội bóng ở Ngoại hạng Anh hoặc Serie A. 

Cựu sao Malaga thất vọng với cuộc sống hiện tại, anh quyết tâm rời Bernabeu vào tháng 6 này. Man City và Inter Milan là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1992, Real muốn thu về ít nhất 60 triệu euro từ ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X