Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Bale, Inter Milan đưa thêm 2 sao Real vào tầm ngắm

Thứ Hai 10/06/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua tiền vệ Asensio của Real Madrid, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 65 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Cote muốn Inter Milan đưa về Asensio


Inter Milan đã chính thức bổ nhiệm HLV Antonio Conte, để có được chữ ký của ông thầy người Italia đội bóng thành Milan phải hứa cấp rất nhiều tiền để ông này đưa về những tân binh. Cựu HLV Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, rất nhiều ngôi sao lớn được họ nhắm tới.
 
Inter Milan muốn mua tiền vệ Asensio của Real Madrid hình ảnh

Inter Milan muốn giải thoát cho Asensio


Ông Conte muốn đưa về một ngôi sao tấn công khủng, hàng loạt cái tên chất lượng đã được đưa vào danh sách cần chiêu mộ, trong đó phải kể đến Romelu Lukaku, Edin Dzeko hay Gareth Bale. Cựu HLV Chelsea sẵn sàng đẩy đi Icardi để đưa về một ngôi sao tấn công mới.

Trong một diễn biến mới nhất, theo thông tin được Sky Sport đăng tải, Inter Milan muốn mua tiền vệ Asensio của Real Madrid, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 65 triệu euro cho thương vụ này. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 23 tuổi không được trọng dụng, Inter sẵn sàng đáp ứng cho anh một vị trí đá chính.

Mặc dù chấp nhận bỏ ra một khoản tiền khá lớn, song khả năng Inter Milan có được điều mình cần là không quá cao. Asensio được xem là tương lai của Real Madrid. Mức giá được đội bóng Hoàng gia đưa ra cho ngôi sao của mình là 180 triệu euro, vậy nên sẽ thật khó để Inter Milan đạt được thỏa thuận đưa anh Asensio về Giuseppe Meazza.

Ngoài cầu thủ người Tây Ban Nha, Inter Milan còn muốn chiêu mộ Matteo Kovacic, người hết hạn hợp đồng cho mượn với Chelsea vào Hè này. Kovacic hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Vậy nên, chỉ cần chi ra khoảng 35 triệu bảng là đội bóng Italia sẽ có được điều mình cần.

Thương vụ Asensio sẽ khá khó khăn, song khả năng Inter Milan chiêu mộ thành công Gareth Bale và Mateo Kovacic của Real ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X