Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn chiêu mộ Martial ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông

Thứ Tư 27/12/2023 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực đua vô địch Serie A, Inter Milan muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Anthony Martial ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông để tăng cường hàng công.

Martial sẽ gia nhập Inter Milan?

Hợp đồng giữa Martial và MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2024. Cách đây chưa lâu, Quỷ Đỏ từng tuyên bố sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. 

Như vậy, cầu thủ người Pháp đang đếm ngược tương lai tại Old Trafford. Thực tế, MU đã muốn thanh lý Martial từ lâu do anh không còn nằm trong kế hoạch. Nhưng không có nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1996. 

Ở thời điểm hiện tại, Inter Milan đang là cái tên ráo riết muốn có được chữ ký của Martial. Thậm chí, Nerrazurri không cần đợi tới mùa hè mà sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. 

Inter Milan muốn chiêu mộ Martial ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông 1
Martial đang là mục tiêu chuyển nhượng của Inter Milan.

Inter Milan đang dẫn đầu BXH Serie A và quyết tâm giành ngôi vô địch. Do đó, họ cần tăng cường sức mạnh hàng công. Trong suốt thời gian qua, chỉ Lautaro Martinez và Marcus Thuram là những chân sút đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

MU chắc chắn sẽ không khó khăn gì trong việc để Martial ra đi trước khi hợp đồng khép lại. Anh không có trong kế hoạch dài hạn của HLV Ten Hag. 

Điều quan trọng là ở chính Martial. Nếu rời MU để chuyển tới Inter Milan, chắc chắn anh sẽ phải giảm sâu mức thu nhập lên tới 250 nghìn Bảng mỗi tuần như hiện tại. Chưa rõ liệu chân sút người Pháp có chấp nhận với điều này để cứu vãn sự nghiệp của mình hay không. 

Inter Milan trong thời gian qua rất có duyên với những thương vụ chuyển nhượng từ MU. Có thể kể tới những trường hợp của Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Matteo Darmian...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X