Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG và Man City gặp khó vụ sao Inter Milan

Thứ Năm 16/05/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng với Sebastiano Esposito. Đội bóng của Italia quyết tâm giữ chân cầu thủ 16 tuổi trước sự quan tâm từ PSG và Man City.

Inter Milan muốn giữ chân Esposito


Tiền đạo Sebastiano Esposito được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của Inter Milan. Cầu thủ 16 tuổi này có tiềm năng rất lớn. Trong màu áo đội U17 Italia, anh ghi tới 13 bàn thắng sau 18 lần ra sân.
 
Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng với Sebastiano Esposito hình ảnh

Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng với Sebastiano Esposito


Ấn tượng với tài năng của tiền đạo này, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có sao trẻ của Inter Milan. PSG và Man City là những đội bóng ngỏ ý muốn có cầu thủ sinh năm 2002, họ chấp nhận chi từ 10 đến 15 triệu euro cho thương vụ này.

Trong một diễn biến mới nhất, Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng với Sebastiano Esposito. Đội bóng của Italia quyết tâm giữ chân cầu thủ 16 tuổi trước sự quan tâm từ PSG và Man City.

Hợp đồng của Sebastiano Esposito với đội bóng của Italia còn thời hạn đến Hè 2021, Inter Milan muốn giữ chân sao trẻ của mình đến Hè 2022. Ở bản hợp đồng mới, đội bóng thành Milan sẽ kèm theo một số điều khoản giúp họ có thể quyết định tương lai cầu thủ 16 tuổi.

Ở mùa giải này, Esposito được sử dụng 1 lần ở Europa League với 17 phút thi đấu. Ngôi sao sinh năm 2002 hứa hẹn sẽ tiếp tục trưởng thành nếu được trao nhiều cơ hội hơn trong thời gian tới. Nerazzurri được cho là không có kế hoạch bán một một trong những ngôi sao triển vọng nhất của đội bóng.

Trong một diễn biến mới nhất, Inter Milan cũng phủ nhận việc ký hợp đồng với HLV Conte. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của đội bóng thành Milan tuyên bố thông tin đội bóng này đạt được thỏa thuận với ông thầy người Italia là không chính xác. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X