Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Inter Milan sẽ không mua Lukaku ở Hè 2019

Thứ Hai 03/06/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edin Dzeko đạt được thỏa thuận tới Inter Milan. Theo Calcio Mercato, cầu thủ người Bosnia đã thông qua những điều khoản cá nhân với đội bóng thành Milan.

Dzeko rời Roma cập bến Inter Milan


Trong những mùa giải gần đây tiền đạo Edin Dzeko đều là chân sút chủ lực của Roma. Mùa này, ngôi sao sinh năm 1986 có 9 bàn cùng 6 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở Serie A. Mặc dù chơi khá tốt, song cựu sao Man City không thể giúp đội bóng thủ đô Italia giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Edin Dzeko

Edin Dzeko sắp tới Inter Milan


Sau nhiều năm gắn bó với Roma, Edin Dzeko đã nghĩ đến việc tìm bến đỗ mới. Một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh như West Ham hay Southampton đã đánh tiếng muốn có chân sút 33 tuổi, song dường như Dzeko sẽ tiếp tục chơi bóng ở Serie A mùa tới.

Edin Dzeko đạt được thỏa thuận tới Inter Milan. Theo Calcio Mercato, cầu thủ người Bosnia đã thông qua những điều khoản cá nhân với đội bóng thành Milan. Cụ thể, cựu sao Man City sẽ ký hợp đồng 3 năm với Inter Milan, hưởng lương vào khoảng 65.000 bảng/tuần.

Hiện Inter Milan đang đàm phán với Roma để chốt giá chuyển nhượng. Roma đòi 18 triệu bảng, trong khi đó đội bóng thành Milan chỉ chấp nhận chi 13 triệu bảng. Sau khi hai bên chốt xong giá chuyển nhượng, thương vụ này sẽ được công bố trước báo giới.

Với việc Inter Milan ký hợp đồng với Dzeko, nhiều khả năng họ sẽ từ bỏ tham vọng sở hữu Lukaku của M.U. HLV Conte được cho là muốn ký hợp đồng với tiền đạo người Bỉ, BLĐ đội bóng thành Milan cũng chấp nhận chi ra 44 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, MU đòi tới 80 triệu bảng cho Lukaku. Đó là số tiền nằm ngoài khả năng chi trả của đội bóng Italia. Với việc Inter Milan đã rút lui khỏi thương vụ Lukaku, hiện Juventus là đội bóng duy nhất ở Serie A quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1993.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X