Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte muốn “rút ruột” Chelsea

Thứ Tư 01/01/2020 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua hậu vệ Emerson của Chelsea, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Inter Milan chi 25 triệu bảng mua Emerson


HLV Conte đang lên kế hoạch đưa về thêm một hậu vệ trái đẳng cấp vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Italia đã nhắm một vài mục tiêu. Inter Milan muốn mua hậu vệ Emerson của Chelsea, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Chi 25 triệu bảng, Inter Milan muốn mua hậu vệ Emerson hình ảnh

Inter Milan hỏi mua Emerson


Ở thời điểm hiện tại Emeron đang là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái của Chelsea, cầu thủ sinh năm 1994 này đang chiếm được lợi thế của HLV Lampard. So với Marcos Alonso, Emeron có khả năng hỗ trợ phòng thủ tốt hơn.

Cầu thủ 25 tuổi cũng từng chơi bóng ở Serie A, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành Milan. Tuy nhiên, Inter có thuyết phục được Chelsea bán ngôi sao của mình hay không lại là một chuyện khác.

HLV Lampard đánh giá cao tài năng của Emerson, ông không muốn để cầu thủ 25 tuổi ra đi. Ngoài ra đội bóng thành Milan sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng lớn. Juventus cũng muốn mua Emerson, PSG và Atletico Madrid cũng quan tâm cầu thủ của Chelsea.

Emerson đã ra sân trong 12 trận ở Premier League cho Chelsea ở mùa mùa giải này. Đội chủ sân Stamford Bridge đang quan tâm Ben Chilwell của Leicester, trong trường hợp có được hậu vệ của “Bầy cáo” Chelsea mới nghĩ đến việc nhả Emeron.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X