Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan gửi lời cảnh báo MU vụ Lukaku

Thứ Hai 08/07/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua tiền đạo Lukaku, song đội bóng thành Milan không hài lòng với thái độ không hợp tác của Quỷ đỏ trong thương vụ này.

Inter Milan cảnh báo MU


Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta xác nhận đội bóng của Italia đang đàm phán mua tiền đạo Romelu Lukaku của M.U. Thực ra đội bóng thành Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với chân sút người Bỉ từ giữa tháng 6.
 
Inter Milan muốn mua tiền đạo Lukaku nhưng hình ảnh

Inter Milan lên tiếng về thương vụ Lukaku


Theo đó, Lukaku sẽ ký hợp đồng 4 năm với Inter Milan. Trong màu áo đội bóng của Italia anh hưởng lương 180.000 bảng/tuần. Cựu sao Everton đánh giá cao tài năng của HLV Conte và muốn làm việc với ông này.

Sau khi chốt những điều khoản cá nhân với Romelu Lukaku, Inter Milan chỉ cần chốt giá chuyển nhượng với M.U sẽ có thể công bố thương vụ này. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 44 triệu bảng nhưng bị từ chối, sau đó họ nâng giá lên 60 triệu bảng nhưng vẫn bị khước từ.

Inter Milan muốn mua tiền đạo Lukaku, song đội bóng thành Milan không hài lòng với thái độ không hợp tác của Quỷ đỏ trong thương vụ này. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đòi đủ 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà đội bóng thành Milan không thể đáp ứng. 

Inter Milan chuẩn bị gửi thêm một lời đề nghị nữa trị giá 63 triệu bảng, đây là nỗ lực cuối cùng của họ. Nếu Man đỏ tiếp tục từ chối, đội bóng của Italia sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Edin Dzeko của Roma đang là mục tiêu số 1 được Inter Milan nhắm thay Lukaku.

Chân sút người Bosnia cũng đang đánh tiếng muốn ra đi sau một khoảng thời gian gắn bó với đội bóng thủ đô Italia. Còn với trường hợp của tiền đạo người Bỉ, ngoài Inter Milan thì Juventus cũng muốn mua Lukaku, Napoli cũng muốn có ngôi sao 26 tuổi. Việc số 9 được nhiều đội bóng quan tâm là lý do khiến M.U nuốn thu về một số tiền lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X