Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku

Thứ Bảy 07/08/2021 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 115 triệu Euro mà Chelsea đưa ra để chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku.

Lukaku gia nhập Chelsea

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, lời đề nghị 115 triệu Euro (tương đương 97 triệu Bảng) mà Chelsea đưa ra cho Romelu Lukaku đã được Inter Milan chấp nhận. Thông tin trên được hàng loạt nhà báo uy tín, trong đó có ông trùm săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận.

Lukaku cũng đã xin gạch tên khỏi đội hình Inter Milan ở trận giao hữu với Parma. Chân sút người Bỉ đang trên đường bay sang Anh để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi kí hợp đồng. Bản hợp đồng giữa đôi bên sẽ chính thức được hoàn tất trong đêm nay.

Lukaku
Lukaku đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Chelsea.

Trước đó, Lukaku đã đạt thỏa thuận với Chelsea về mức lương 12 triệu Euro mỗi mùa. Ban đầu, Chelsea định thuyết phục Inter Milan giảm giá cầu thủ sinh năm 1993 bằng cách để Marcos Alonso ra đi theo chiều ngược lại nhưng không được chấp nhận.

Như vậy, Lukaku sẽ trở thành bom tấn đầu tiên của Chelsea hè này. Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021, ưu tiên số một của The Blues nằm ở vị trí tiền đạo cắm. Trước Lukaku, Nhà đương kim vô địch C1 quyết theo đuổi Haaland nhưng thái độ cứng rắn của BLĐ Dortmund và mức giá quá cao khiến đội chủ sân Stamford Bridge chuyển hướng.

Trong quá khứ, Lukaku từng thuộc biên chế Chelsea trong giai đoạn 2011 tới 2014. Tuy nhiên, anh không có nhiều đóng góp vì chẳng mấy khi được trao cơ hội và thường xuyên bị đem cho mượn.

Zola cảnh báo Chelsea về thương vụ đình đám với LukakuZola cảnh báo Chelsea về thương vụ đình đám với Lukaku
Romelu Lukaku đã chơi xuất sắc ở Inter Milan nhưng huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola lo rằng sự xuất hiện của chân sút người Bỉ sẽ tạo tác động tiêu cực...
Đây! Lý do Chelsea càng tự tin sẽ có LukakuĐây! Lý do Chelsea càng tự tin sẽ có Lukaku
Người đại diện của Romelu Lukaku mới lên tiếng sau những đồn đoán liên quan tới việc tiền đạo người Bỉ được Chelsea quan tâm.
Người đại diện lên tiếng về khả năng Romelu Lukaku trở lại ChelseaNgười đại diện lên tiếng về khả năng Romelu Lukaku trở lại Chelsea
Người đại diện Federico Pastorello của tiền đạo Romelu Lukaku đã úp mở về khả năng cầu thủ người Bỉ trở lại Chelsea ở Hè 2021.
Lukaku bị chỉ trích vì muốn trở lại ChelseaLukaku bị chỉ trích vì muốn trở lại Chelsea
Cựu cầu thủ Antonio Cassano đã lên tiếng đặt dấu hỏi về mong muốn quay lại Chelsea của Lukaku bởi đội bóng thành London từng tỏ ra thiếu tôn trọng anh trong...
Mùa hè hỗn độn của Inter MilanMùa hè hỗn độn của Inter Milan
Có thể nói, bán một “họng pháo thượng hạng” như Romelu Lukaku tạo nên một dấu hỏi về tham vọng của Inter, nhất là khi trước đó những nhân vật có tiếng nói của...
Lukaku thông báo với Inter Milan về việc ra điLukaku thông báo với Inter Milan về việc ra đi
Tiền đạo Romelu Lukaku đã thông báo với BLĐ Inter Milan về quyết định sẽ gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X