Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chính thức lên tiếng về kế hoạch chiêu mộ sao Barcelona

Thứ Ba 17/12/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta xác nhận rút lui trong thương vụ Aturo Vidal bởi thái độ kiên quyết từ chối hợp tác từ phía đội bóng xứ Catalonia.

Arturo Vidal gia nhập Barcelona từ Bayern Munich hồi hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do và công bằng mà nói, tiền vệ người Chile vẫn thường thi đấu khá tốt trong mỗi lần được trao cơ hội ra sân thể hiện và nhiều lần trở thành bước ngoặt xoay chuyển tình thế.

Tuy nhiên, tất cả dường như vẫn không đủ đảm bảo giúp Vidal được trọng dụng như một trụ cột thứ thiệt ở Camp Nou, đặc biệt trong bối cảnh Barca luôn không thiếu nhân sự chất lượng như Sergio Busquets, Arthur Melo hay tân binh Frenkie De Jong.

Inter Milan mua tiền vệ Arturo Vidal của Barca vào tháng 12020 hình ảnh
Inter Milan mua tiền vệ Arturo Vidal của Barca vào tháng 1/2020?

Chỉ là lựa chọn thứ yếu cho tuyến giữa Barca, cựu ngôi sao Juventus thất vọng tìm đường ra đi vì sự nghiệp sau có vỏn vẹn hơn một năm gắn bó, thậm chí ngay giữa chừng mùa giải này khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1/2020.

Vidal lên kế hoạch trở về Serie A nước Ý để khoác áo Inter Milan và tái hợp với ông thầy cũ Antonio Conte. Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, “máy quét” sinh năm 1987 này đã phải đón nhận tin buồn từ phía đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Phát biểu của giám đốc thể thao Giuseppe Marotta: “Vidal là mẫu cầu thủ tuyệt vời có trong danh sách mục tiêu của chúng tôi, được đích thân HLV Conte yêu cầu chiêu mộ. Tuy nhiên thật đáng tiếc, việc này dường như bất khả thi bởi Barca không có ý định chia tay Vidal và nhất quyết từ chối chúng tôi.”

Rõ ràng dù cho có không quá trọng dụng Vidal, Barca vẫn cần phải đảm bảo chiều sâu trong lực lượng đội hình. Thay vào đây, gã khổng lồ xứ Catalonia chỉ sẵn sàng chia tay công thần Ivan Rakitic và đó có lẽ là cơ hội duy nhất cho Nerazzurri.

Mặc dù vậy, việc sớm bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng bởi chính Barcelona chắc chắn sẽ là vấn đề trở ngại khiến Inter Milan gặp khó trong những thương vụ chiêu mộ các ngôi sao tên tuổi vào đầu năm tới đây.

HLV Barca gợi ý về sự ra đi của ‘King Arthur’
HLV trưởng Barcelona, Ernesto Valverde úp mở khả năng ra đi của Arturo Vidal vào tháng 1.
Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X