Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chỉ chiêu mộ thành công Lukaku nếu...

Thứ Sáu 21/06/2019 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan mua tiền đạo Lukaku thành công nếu đáp ứng số tiền mà M.U đòi hỏi, Quỷ đỏ không muốn trao đổi cầu thủ trong thương vụ này.

MU muốn 75 triệu bảng cho Romelu Lukaku


Sau khi trở lại Serie A dẫn dắt Inter Milan, HLV Conte đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Ông thầy người Italia đã đưa Icardi vào danh sách thanh lý, ông muốn đưa về một tiền đạo thay thế chân sút người Argentina. Inter Milan quan tâm Romelu Lukaku của M.U.
 
Inter Milan mua tiền đạo Lukaku thành công nếu hình ảnh

Inter Milan chỉ có Lukaku nếu chi 75 triệu bảng


Mùa giải vừa rồi, số 9 thi đấu không quá thành công ở Old Trafford, anh chỉ ghi 12 bàn ở Ngoại hạng Anh. Việc thường xuyên phải dạt cánh và nhường vị trí trung phong cho Rashford khiến tiền đạo người Bỉ không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi ở Hè 2019.

Lukaku khen ngợi HLV Conte, anh rất muốn tới Serie A thi đấu cho Inter Milan. Theo Daily Mail, tiền đạo Romelu Lukaku đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành Milan, anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng của Italia. Lukaku sẽ nhận lương 180.000 bảng/tuần tại Inter, thấp hơn so với khoản thù lao đang hưởng ở M.U (200.000 bảng/tuần).

Inter Milan đang đàm phán qua đó chốt số tiền chuyển nhượng với M.U, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu Quỷ đỏ không đồng ý, Inter Milan sẵn sàng dùng Icardi hoặc Ivan Perisic qua đó giảm chi phí chuyển nhượng.

Tuy nhiên, theo Sky Sports, Inter Milan mua tiền đạo Lukaku thành công nếu đáp ứng số tiền mà M.U đòi hỏi, Quỷ đỏ không muốn trao đổi cầu thủ trong thương vụ này. 

M.U tuyên bố không muốn trao đổi cầu thủ với đội bóng của Italia, họ chỉ muốn thu về tiền mặt mà thôi. Quỷ đỏ muốn 75 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ, đây đúng bằng số tiền mà họ bỏ ra để có Lukaku từ Everton.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X