Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Lampard cạch mặt, sao Chelsea được thầy cũ chào đón

Thứ Sáu 02/10/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte đang muốn đưa Marcos Alonso về Inter Milan trong bối cảnh cậu học trò cũ không còn chiếm được niềm tin tại Chelsea.

 Inter Milan hỏi mua Marcos Alonso

Tương lai của Marcos Alonso tại Chelsea ngày càng trở nên mờ mịt. Trong bối cảnh tân binh Ben Chilwell chưa đạt thể trạng tốt nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha được trao cơ hội ra sân nhưng chỉ làm fan thêm ngao ngán khi liên tục mắc lỗi.

Mới đây nhất, anh còn vi phạm nội quy đội bóng. Sau khi được thay ra sau hiệp 1 trận gặp West Brom, Marcos Alonso thay vì ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu cùng toàn đội lại tự ý bỏ ra xe bus.

Điều này khiến Lampard giận dữ. Chiến lược gia người Anh mắng xối xả anh trên sân tập ngay trước sự chứng kiến của tất cả các cầu thủ Chelsea.

 Inter Milan hỏi mua Marcos Alonso hình ảnh
Marcos Alonso gần như không còn chỗ đứng tại Chelsea. 

Nguồn tin tại Anh khẳng định Marcos Alonso không còn tương lai tại Chelsea. Trong bối cảnh ấy, Inter Milan nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 30 tuổi.

Antonio Conte chẳng còn lạ lẫm gì Marcos Alonso khi cả hai từng làm việc cùng nhau tại Stamford Bridge. Chiến lược gia người Italia muốn có sự phục vụ của cậu học trò cũ để có thêm lựa chọn nơi hành lang cánh trong sơ đồ 3-5-2 đang áp dụng ở Inter Milan.

Inter dự định sẽ đưa ra lời đề nghị hỏi mượn Marcos Alonso 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 12 triệu Euro. Nếu thương vụ thành công, HLV Conte có trong tay cả Moses và Alonso, cặp hậu vệ biên từng giúp ông vô địch Premier League 2016/17 cùng Chelsea.

Ben Chilwell giải thích lý do Chelsea thua liểng xiểng
Hậu vệ Ben Chilwell nói về chuỗi trận thất vọng của Chelsea trong thời gian gần đây, anh cho rằng việc không có quá nhiều thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới...
Chelsea bán Kepa cũng không được, cho mượn cũng không xong
Chelsea dường như chấp nhận lãng phí thủ môn Kepa trên ghế dự bị khi không đội bóng nào có thể mua hoặc mượn thủ thành đắt giá nhất thế giới.
Chelsea thất bại trước Tottenham, Timo Werner tuyên bố đầy bất ngờ
Tiền đạo Timo Werner tuyên bố anh hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trong thất bại của Chelsea trước Tottenham tại cúp Liên đoàn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X