Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần Zaha, Aubameyang và Lacazette"

Thứ Tư 03/07/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal cần phải giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đồng thời đưa về một ngôi sao tấn công đa năng, đó là lời khuyên của người cũ Ian Wright.

Ian Wright phát biểu về chuyển nhượng Arsenal


Arsenal mới chỉ có duy nhất 1 tân binh ở Hè 2019, Pháo thủ bỏ ra 6 triệu bảng mua tiền đạo 18 tuổi Gabriel Martinelli từ CLB Ituano của Brazil. HLV Unai Emery đang mong muốn có thêm những bản hợp đồng mới. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn chuyển nhượng Arsenal mua Zaha của Crystal Palace.
 
Chuyển nhượng Arsenal nên mua Zaha ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal được khuyên nên mua Zaha


Ngôi sao sinh năm 1992 đang là trụ cột trên hàng công của Crystal Palace, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Để có cầu thủ 27 tuổi Pháo thủ sẽ phải chi một số tiền lớn, Palace đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Huyền thoại Ian Wright khuyên Arsenal đưa về Zaha ở Hè 2019. 

“Arsenal đang cố gắng để có được Wilfried Zaha, điều đó thật tuyệt vời. Bạn muốn cạnh tranh cho các danh hiệu, bạn phải có những cầu thủ tốt. Aaron Ramsey và Danny Welbeck đã ra đi. Chúng tôi cần một ngôi sao tấn công đa năng và Zaha là lựa chọn tuyệt vời”.

“Tôi đã xem cậu ấy thi đấu nhiều lần, Zaha là một cầu thủ tốt, cậu ấy sẽ nâng cấp hàng công của Arsenal ở mùa giải tới. Tôi ủng hộ BLĐ đưa về Zaha ở Hè 2019”.

Bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Huyền thoại Ian Wright khuyên đội bóng thành London giữ chân hai cầu thủ này.

“Hy vọng Arsenal sẽ giữ chân thành công Aubameyang và Lacazette, một trong hai cầu thủ này ra đi sẽ trở thành thảm họa với Pháo thủ. Để hy vọng vào những danh hiệu hay ít nhất là một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh HLV Emery cần sự có mặt của Aubameyang và Lacazette trong đội hình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X