Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như được đội bóng châu Âu thưởng lớn

Thứ Ba 23/05/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo của Lank FC đang chuẩn bị các thủ tục để kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một mùa giải nữa với tiền đạo Huỳnh Như.

Lank FC sắp gia hạn hợp đồng với Huỳnh Như

Theo đó, bản hợp đồng của Huỳnh Như ban đầu có thời hạn 1 năm kèm điều khoản cho phép gia hạn thêm 1 năm. Đây là thời điểm giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha hạ màn, đội bóng Lank FC đứng thứ 6 chung cuộc.

Trong mùa giải đầu tiên tại châu Âu, Huỳnh Như không gặp quá nhiều khó khăn để khẳng định bản thân. Với những dấu ấn đậm nét về chuyên môn, thể hiện tốt những phẩm chất kĩ thuật cá nhân cùng sự hoà nhập, đội bóng Bồ Đào Nha đã bước đầu đàm phán để kích hoạt điều khoản gia hạn.

Trong thời gian khoác áo Lank FC, Huỳnh Như thường xuyên được trao cơ hội ra sân và ghi 7 bàn (5 bàn ở giải VĐQG và 2 pha lập công tại Cúp Quốc gia).

Huỳnh Như được đội bóng châu Âu thưởng lớn 1

Huỳnh Như gắn bó với Lank FC thêm một mùa giải

Việc được đội bóng Bồ Đào Nha gia hạn hợp đồng là thành quả xứng đáng cho những cống hiến cũng như sự nỗ lực của Huỳnh Như trong suốt thời gian qua. 

Huỳnh Như được Lank FC cho về nước hồi cuối tháng 4 để hội quân cùng tuyển nữ Việt Nam tham dự SEA Games 32. Cô cùng đồng đội thi đấu ấn tượng để rồi có lần thứ tư liên tiếp giành HCV.

Tiếp đó, Huỳnh Như ở lại Việt Nam để cùng đội tuyển tập luyện hướng đến World Cup 2023 tổ chức vào tháng 7. Điều này làm dấy lên tin đồn Huỳnh Như và Lank chia tay.

Tuy nhiên, đại diện đội bóng của Bồ Đào Nha cho hay, Huỳnh Như được ở lại Việt Nam bởi giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha đã kết thúc vào ngày 21/5.

Huỳnh Như cho biết cô hạnh phúc với cuộc sống tại Lank FC. Tiền đạo gốc Trà Vinh dự kiến sau World Cup 2023 sẽ trở lại Lank để tái ký hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X