Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại phản ứng trái chiều vụ Paul Pogba tuyên bố rời MU

Thứ Hai 17/06/2019 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba tuyên bố rời MU, thông tin này đem đến những sự tranh cãi rất lớn. Một số người ủng hộ việc Quỷ đỏ giữ chân tiền vệ người Pháp, một số khác lại khuyên nên đẩy cầu thủ 25 tuổi này ra đi.

Paul Scholes khuyên MU giữ chân Pogba


Với việc M.U không có vé dự Champions League mùa tới, tiền vệ Paul Pogba đã đánh tiếng muốn rời Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1993 hiện đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và Juventus, những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn qua đó đưa tiền vệ người Pháp rời Old Trafford.
 
Pogba tuyên bố rời MU, 2 huyền thoại tranh cãi nảy lửa hình ảnh

Scholes cho rằng MU cần giữ Pogba ở lại Old Trafford


Trong một phát biểu mới nhất, Pogba tuyên bố rời MU. Trong một sự kiện tại Nhật Bản, cầu thủ người Pháp cho hay: “Tôi đã gắn bó với M.U trong 3 năm, tôi có những ký ức đẹp ở đây, và cũng có thời điểm rơi vào trạng thái tồi tệ. Sau một khoảng thời gian gắn bó với M.U, tôi nghĩ đã đến thời điểm tôi cần một thử thách mới ở một nơi khác”.

Chắc chắn sau khi Pogba tuyên bố ra đi những Real hay Juventus sẽ đẩy nhanh tốc độ chiêu mộ tiền vệ này. Tuy nhiên, huyền thoại Paul Scholes tuyên bố M.U cần giữ bằng được cầu thủ sinh năm 1993 này.

“Pogba là một trong những cái tên đẳng cấp nhất trong đội hình của M.U, cậu ấy có thể chơi không quá ấn tượng ở mùa giải vừa qua, nhưng lỗi không hoàn toàn thuộc về cậu ấy. Pogba đã tuyên bố ra đi, nhưng đó là tính cách của cậu ấy”.

“Tôi nghĩ rằng M.U nên giữ Pogba bằng mọi giá, Solskjaer không được để mất Pogba nếu muốn xây dựng đội bóng hướng đến những thành công. Pogba vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng, tôi tin M.U sẽ biết cách giữ cậu ấy ở lại”.


Nhưng Peter Schmeichel thì không


Nếu như Paul Scholes khẳng định M.U cần giữ bằng được Pogba thì một huyền thoại khác của M.U là Peter Schmeichel lại có quan điểm trái chiều.
 
Pogba 6

Peter Schmeichel nghĩ rằng M.U nên giải thoát cho Pogba 


“Ở M.U, HLV luôn là người quyết định mọi thứ, kể cả chiến thuật hay nhân sự. Là một cầu thủ bạn cần phải biết chấp nhận. Pogba có cá tính rất lớn, đôi khi cậu ấy đặt cái tôi của mình lên cao hơn đội bóng, điều đó lý giải tại sao NHM lại không dành cho cậu ấy những tình cảm đặc biệt”.

“Khi một cầu thủ đã tuyên bố ra đi, bạn không nên tìm cách giữ họ ở lại bằng mọi giá. Tôi không biết Pogba sẽ cập bến đội bóng nào, nhưng tôi nghĩ rằng M.U nên để cậu ấy rời Old Trafford và đưa về một cái tên thay thế. TTCN có rất nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, với số tiền bán Pogba đội bóng đủ khả năng đưa về một cầu thủ chất lượng”.

“M.U không duy trì sự ổn định trong nhiều năm qua, một phần bởi những bất ổn về mặt nhân sự. Nếu muốn giúp đội bóng hướng đến thành công, tôi nghĩ rằng Solskjaer và BLĐ M.U cần hướng đến sự ổn định. Họ sẽ chỉ sử dụng những cầu thủ luôn muốn cống hiến hết sức mình vì CLB”.

Với việc Pogba tuyên bố muốn ra đi, M.U đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Christian Eriksen của Tottenham và Sergej Milinkovic-Savic của Lazio đang là những mục tiêu hàng đầu được M.U nhắm thay ngôi sao người Pháp, để có được một trong hai cái tên kể trên, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ít nhất 65 triệu bảng.

Video màn trình diễn của Pogba ở mùa giải 2018/19


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X