Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool không tin Alberto Moreno tới Barca ở Hè 2019

Thứ Năm 06/06/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alberto Moreno tới Barca sẽ khiến huyền thoại Steve Nicol của Liverpool bị sốc, The Kop mới đây đã tuyên bố chia tay hậu vệ người Tây Ban Nha ở Hè 2019.

Không có chuyện Moreno tới Barca


Mùa giải vừa qua, Alberto Moreno không được trọng dụng ở Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ có 5 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ 27 tuổi không thể cạnh tranh vị trí với Andrew Robertson. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến năm 2019, Moreno đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới.
 
Steve Nicol bị sốc nếu Alberto Moreno tới Barca hình ảnh

Steve Nicol bị sốc nếu Barca mua Moreno


Cầu thủ người Tây Ban Nha cần một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp, anh sẽ không ở lại Anfield ngồi dự bị. Cách đây không lâu, Liverpool xác nhận chia tay Alberto Moreno theo dạng chuyển nhượng tự do, cựu sao Sevilla đang muốn trở lại thi đấu ở La Liga.

Sevilla, Atletico Madrid, Valencia và Barca được cho là muốn có cầu thủ 27 tuổi. Barca nhắm Moreno như phương án dự phòng cho Alba. Mới nhất, Alberto Moreno tới Barca sẽ khiến huyền thoại Steve Nicol của Liverpool bị sốc, Nicol không tin đội bóng của TBN sẽ ký hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1992.

“Ngạc nhiên ư? Tôi sẽ bị sốc nếu Moreno được Barca chiêu mộ. Moreno là một cầu thủ có khả năng tấn công tốt, nhưng ngược lại kỹ năng phòng thủ của cậu ấy lại là một thảm họa. Cậu ấy không đủ đẳng cấp để băng lên rồi lui về hỗ trợ phòng thủ”.

“Nói một cách thẳng thắn, Moreno không đủ khả năng để đá cho Barca. Tài năng của cậu ấy thua kém Jordi Alba rất nhiều, tôi nghĩ Moreno chỉ chơi cho một đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh hay La Liga là hợp lý”.

“Tất nhiên, tôi không có ác cảm với Moreno, tôi chỉ phán đoán mọi thứ dựa vào yếu tố chuyên môn mà thôi. Tôi đã nghe thấy thông tin Sevilla hay Lazio muốn ký hợp đồng với cậu ấy, tôi nghĩ những CLB này phù hợp với Moreno”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X