Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi sẽ ngay lập tức gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu...

Chủ Nhật 16/06/2019 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi gia hạn hợp đồng với Chelsea ở Hè 2019 nếu Frank Lampard được bổ nhiệm thay thế Sarri, đó là thông tin được tờ Express đăng tải.

Lampard sẽ giúp Chelsea giữ chân thành công Hudson-Odoi


Trong số những sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, Callum Hudson-Odoi là một trong những cái tên được đánh giá cao nhất. Ngôi sao sinh năm 2000 chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua khi được trao cơ hội, anh đã có 5 bàn cùng 4 kiến tạo sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.
 
Hudson-Odoi gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu hình ảnh

Hudson-Odoi sẽ ở lại Chelsea nếu Lampard được bổ nhiệm thay Sarri


Callum Hudson-Odoi sở trường chạy cánh, tốc độ, khả năng qua người và kỹ thuật của anh được đánh giá cực cao. Bayern Munich thèm khát cầu thủ 18 tuổi, họ thậm chí chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Hợp đồng của Hudson-Odoi với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. 

Với sự quan tâm từ phía Bayern, Hudson-Odoi đang bị dao động. Anh hoàn toàn có thể cập bến đội bóng nước Đức vào tháng 6 này. Với Chelsea, họ đang nỗ lực giữ chân cầu thủ người Anh này. Chelsea vừa chia tay Eden Hazard, họ sẵn sàng trao chiếc áo số 10 cho Callum Hudson-Odoi, qua đó thuyết phục cầu thủ này ở lại. 

Theo Daily Mail, Hudson-Odoi muốn được đảm bảo về thời lượng ra sân vào mùa giải tới trước khi đồng ý ký hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge.

Mới nhất, Hudson-Odoi gia hạn hợp đồng với Chelsea ở Hè 2019 nếu Frank Lampard được bổ nhiệm thay thế Sarri, đó là thông tin được tờ Express đăng tải. Cầu thủ 18 tuổi này tin rằng nếu huyền thoại của Chelsea trở lại Stamford Bridge, những cầu thủ trẻ sẽ được trao nhiều cơ hội hơn.

Callum Hudson-Odoi sẵn sàng cam kết tương lai lâu dài với Chelsea sau cuộc nói chuyện với Lampard. Hiện The Blues đang nỗ lực để thuyết phục Lampard thế vị trí do Sarri để lại, họ sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với một trong những huyền thoại của đội bóng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X