Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane muốn có thêm 1 "bom tấn", quyết giữ chân Navas

Thứ Sáu 28/06/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Real Madrid khẳng định HLV Zinedine Zidane muốn mang về Bernabeu thêm một tân binh khủng nữa.

Sẽ có thêm một bom tấn cập bến Real Madrid


Real Madrid đang là CLB chi tiêu nhiều nhất ở Hè 2019. Los Blancos đã bỏ ra tổng cộng 321 triệu euro dể mang về tổng cộng 6 tân binh, trong đó có một vài bản hợp đồng lớn như Eden Hazard hay Luka Jovic. Theo Mundo Deportivo, tin chuyển nhượng Real Madrid khẳng định HLV Zinedine Zidane muốn mang về Bernabeu thêm một tân binh khủng nữa.
 
Tin chuyển nhượng Real Madrid 2019 Giữ chân bằng được Navas hình ảnh

Zidane sẽ có thêm một bom tân nữa ở Hè 2019


Ông thầy người Pháp đang khao khát một tiền vệ trung tâm chất lượng, người có thể thay thế vị trí do Luka Modric để lại. Paul Pogba của M.U đang là ưu tiên số 1. HLV Zidane đánh giá cao cầu thủ đồng hương và rất muốn có anh, song Quỷ đỏ đòi đến 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Real sẽ dùng James, Isco hoặc Bale để giảm giá chuyển nhượng, nếu không thuyết phục được M.U giảm giá bán ngôi sao của mình họ sẽ chuyển hướng sang Christian Eriksen, người cũng đã đánh tiếng muốn rời Tottenham.

Hợp đồng của cầu thủ người Đan Mạch với Spurs chỉ còn thời hạn 1 năm, song anh đã đánh tiếng muốn ra đi để tìm kiếm một CLB mới. Mặc dù Eriksen tuyên bố ra đi, song Chủ tịch Levy của Tottenham vẫn khăng khăng cho rằng Tottenham không bán ngôi sao của mình.

Real cũng quan tâm Donny van de Beek, cầu thủ người Hà Lan là lựa chọn trong trường hợp không có Pogba và Eriksen. Số tiền để thuyết phục Ajax bán ngôi sao của mình vào khoảng 50 đến 60 triệu euro.


Real quyết giữ Navas


Tin chuyển nhượng Real Madrid cũng khẳng định HLV Zinedine Zidane quyết giữ bằng được thủ môn Keylor Navas. Ngôi sao sinh năm 1986 không được trọng dụng ở mùa giải vừa rồi, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục dự bị cho Courtois ở mùa giải tới.
 
thu mon Keylor Navas

Real cũng quyết giữ chân Keylor Navas


Liverpool và PSG đang quan tâm cầu thủ 32 tuổi. PSG nhắm cầu thủ người Costa Rrica thay Buffon, người vừa tuyên bố ra đi. Còn với Liverpool, họ nhắm thủ thành của Real Madrid trong trường hợp Mignolet rời Anfield. Cả hai đội bóng kể trên đều chấp nhận chi 20 triệu euro mua Navas.

Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, HLV Zidane sẽ không để Navas ra đi. Ông thầy người Pháp đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1986, ông muốn giữ anh ở lại, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. Navas sẽ bắt chính ở các giải đấu cúp còn Courtois được sử dụng ở La Liga.

Bản thân Navas cũng được cho là không muốn rời Bernabeu ở Hè 2019, anh muốn ở lại cạnh tranh vị trí với Courtois. Cầu thủ người Costa Rica tin rằng HLV Zidane rất công bằng, nếu chơi tốt anh hoàn toàn có thể được trao cơ hội.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X